V-League 2018: Than Quảng Ninh tạm dẫn đầu

Chiều 22-3, các trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giải Bóng đá Vô địch V-League 2018 tiếp tục diễn ra trên các sân cỏ cả nước.

Bất ngờ đầu tiên của mùa giải đã xuất hiện trên sân Cần Thơ khi dù bị đánh giá thấp hơn các cầu thủ khách Bình Dương, đội bóng của HLV Đinh Hồng Vinh đã giữ lại 3 điểm bằng “cú đúp” của Patiyo Tambwe trong hiệp 2 với tỷ số chung cuộc 2-1. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An (SLNA) nhập cuộc đầy quyết tâm khi đón tiếp Than Quảng Ninh cũng lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Osmar rồi Olaha để dẫn lại 2-1, nhưng cuối cùng chấp nhận tỷ số hòa 2-2. Tại Nha Trang, dù khá lép vế trước đội chủ sân Sanna Khánh Hòa nhưng cuối cùng, SHB Đà Nẵng cũng đạt được mục tiêu có điểm khi rời sân nhờ thủ hòa 0-0 cho đến cuối trận. Trên sân Tam Kỳ, với lợi thế dẫn bàn 1-0, vào hiệp 2, đương kim vô địch Quảng Nam chuyển sang chơi phòng ngự - phản công và FLC Thanh Hóa giành quyền làm chủ thế trận nhưng sự thiếu gắn kết trong lối chơi khiến các cầu thủ khách chấp nhận thất bại 0-1. Tại Nam Định, là chủ nhà nhưng sự non kém về kinh nghiệm khiến đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ phải chấp nhận trận thua thứ hai liên tiếp trước Hải Phòng. Trong khi đó, trận derby Thành phố Hồ Chí Minh lại khá sôi động khi 3 bàn thắng của hai đội đều diễn ra vào những phút cuối trận với chiến thắng 2-1 cho “đội khách” CLB TP. Hồ Chí Minh.

Sau vòng đấu này, Than Quảng Ninh tạm dẫn đầu với 7 điểm (3 trận). Trong khi đó, đều chỉ có 1 điểm, SLNA (2 trận) và Nam Định, Sài Gòn FC (cùng 3 trận) tạm chia nhau 3 vị trí cuối cùng.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.
.