Bầu Đức vắng mặt trong cuộc họp của Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch với VFF

.

Chiều ngày 18-4, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã có cuộc họp với VFF để bàn về vấn đề nhân sự cho đại hội VFF khóa VIII. Đúng như tuyên bố trước đó, Bầu Đức không tham gia cuộc họp này.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch Lê Khánh Hải chủ trì cuộc họp với VFF - Ảnh: T.L
Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải chủ trì cuộc họp với VFF - Ảnh: T.L

Đây là cuộc gặp được dư luân rất quan tâm vì nó hứa hẹn sẽ xử lý mọi vấn đề trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII, dự kiến diễn ra trong tháng 5-2018.

Cuộc họp lần này được chủ trì bởi Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch (VH,TT&DL) Lê Khánh Hải. Có 7 quan chức tham dự cuộc gặp là Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, hai Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, Ủy viên Thường trực Trần Anh Tú và Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Các quan chức bắt đầu có mặt lúc 13h50 và các nhân sự đến đông đủ lúc 14h. Không khí ban đầu của cuộc gặp là khá thoải mái, vui vẻ và không có dấu hiệu căng thẳng

Đúng như tuyên bố, bầu Đức không tham gia cuộc họp với Bộ VH,TT&DL - Ảnh: T.L
Đúng như tuyên bố, bầu Đức không tham gia cuộc họp với Bộ VH-TT&DL - Ảnh: T.L

Nhân vật được quan tâm nhiều nhất - Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ Đoàn Nguyên Đức cũng được mời đến nhưng vắng mặt. Cách đây vài ngày thông qua một số tờ báo, bầu Đức cũng đã nhiều lần tuyên bố sẽ không đến dự họp.

Nội dung cuộc họp nhiều khả năng xoay quanh việc tại sao Đại hội nhiệm kỳ VIII của VFF liên tục bị hoãn lại suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Bộ VH-TT&DL muốn xử lý dứt điểm những vấn đề liên quan tới công tác nhân sự và tổ chức của Đại hội.

Cuộc họp của Thứ trưởng Lê Khánh Hải với Tổng cục và VFF là cuộc họp kín, truyền thông không được thông báo và tham dự.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.