Lùi ngày tổ chức đại hội VFF, bầu Đức có thay đổi quyết định?

.

Thông tin từ VFF, nếu không có gì thay đổi, đại hội VFF khóa VIII sẽ được lùi sang tháng 5-2018 tới để công tác chuẩn bị được kỹ lưỡng. Trước đó, bầu Đức từng có ý kiến rằng đại hội không nên tổ chức vội vã vì có nhiều điều còn bất cập.

VFF lùi ngày tổ chức Đại hội sang tháng 5/2018
VFF lùi ngày tổ chức Đại hội sang tháng 5-2018

Theo kế hoạch ban đầu, đại hội VFF sẽ tổ chức vào giữa tháng 3, sau đó lùi sang giữa tháng 4, rồi cuối tháng 4, và bây giờ sẽ là vào tháng 5/2018. Việc VFF liên tục phải lùi thời gian tổ chức đại hội cũng bởi những vấn đề gây tranh cãi thời gian qua liên quan đến nhân sự, bên cạnh đó VFF muốn có thêm thời gian để hoàn thiện công tác tổ chức.

Mới đây, VFF cũng đã phải gia hạn tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các tổ chức thành viên, với mục đích để các tổ chức thành viên của VFF có đủ thời gian và có điều kiện thể hiện trách nhiệm trong việc đóng góp vào thành công của Đại hội bằng việc đề cử danh sách các ứng cử viên tham gia Ban chấp hành khóa mới.

Đáng chú ý, Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức đã được giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch VFF khoá VIII. Bầu Đức được đề cử trước khi chốt danh sách hôm 31/3 vừa qua.

Như vậy. ở “vòng chung kết”, có 5 đề cử cho vị trí Chủ tịch VFF gồm: Phó chủ tịch VFF khóa VII Trần Quốc Tuấn; nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế; Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa; nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT 2 TPHCM Lê Quý Phượng và người vừa được bổ sung là Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức.

Được giới thiệu, nhưng bầu Đức kiên quyết từ chối ứng cử ghế Chủ tịch, bởi ông khẳng định mình không tham lam, không còn thiết tha gì công việc ở VFF, mà chỉ muốn lên tiếng trước việc bầu Tú đang thao túng bóng đá khi ôm quá nhiều ghế.

Theo bầu Đức, ông khẳng định chắc chắn ai sẽ là Chủ tịch VFF, ai là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính. “Nếu bỏ phiếu ở đại hội có thể là 80%, 60%, 30%... nhưng ngay từ bây giờ tôi đã biết chắc 100% ai sẽ trúng ghế Chủ tịch VFF và Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Đại hội còn chưa bỏ phiếu nhưng đã có sự sắp đặt như vậy thì còn bầu bán gì”, bầu Đức nói.

Còn về việc VFF lùi thời gian tổ chức đại hội theo đúng nguyện vọng của bầu Đức trước đó, cũng không làm ông bầu phố Núi thay đổi quyết định của mình.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.