Ngày 8-4, khởi tranh Cúp Bóng đá quốc gia 2018

Vòng đấu loại giải Bóng đá Cúp quốc gia 2018 khởi tranh vào ngày 8-4. Tham gia giải có 14 CLB chuyên nghiệp và 9 CLB hạng nhất. Do kết quả bốc thăm, chỉ có 5 CLB chuyên nghiệp phải thi đấu từ vòng loại (ngày 8 và 9-4). Đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh (ngày 9-4); trong khi Hà Nội FC chỉ tiếp Đắc Lắc, CLB TP. Hồ Chí Minh tiếp Đồng Tháp và Sanna Khánh Hòa làm khách trên sân CLB Bóng đá Huế (ngày 9-4).

Ở các trận đấu sớm (ngày 8-4), Bình Định FC tiếp Viettel, Xi-măng FICO Tây Ninh tiếp Bình Phước và Công an Nhân dân làm khách tại Long An. Theo quy định của điều lệ, các CLB chuyên nghiệp được đăng ký tối đa 2 cầu thủ nước ngoài và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài và các CLB hạng nhất được đăng ký tối đa 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài.

Ở các trận đấu giữa CLB chuyên nghiệp với CLB hạng nhất, các CLB chuyên nghiệp không được đăng ký cầu thủ nước ngoài nhưng ở cuộc đối đầu giữa hai CLB chuyên nghiệp, mỗi CLB được phép đăng ký 2 cầu thủ nước ngoài. Tại vòng loại, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và đội thắng giành quyền vào vòng 1/8, cũng thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Từ vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 2 lượt (sân nhà và sân đối phương). Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14-10.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.
.