Ngoại binh lập hat-trick, Hà Nội thắng đậm SHB Đà Nẵng

.

Tưởng như có một chuyến làm khách khó khăn nhưng Hà Nội lại dễ dàng đánh bại Đà Nẵng, trong ngày tiền đạo Oseni tỏa sáng với 3 bàn thắng, góp công lớn vào chiến thắng 4 sao của đội bóng thủ đô ở vòng 5 V-League.

Trước vòng 5 Nuti Cafe V-League, Hà Nội có động lực rất lớn khi Than Quảng Ninh bất ngờ thất bại trước Khánh Hòa trong trận đấu sớm. Điều đó cũng có nghĩa, nếu giành 3 điểm trận này, đội bóng thủ đô sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng.

Oseni tỏa sáng với cú hattrick - Ảnh: Khánh Quang
Oseni tỏa sáng với cú hattrick - Ảnh: Khánh Quang

Những cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Đà Nẵng luôn kịch tính, quyết liệt, dù cả hai đều là người nhà của bầu Hiển. Thế nhưng lần này, tưởng như đại diện thủ đô sẽ gặp khó khăn nhưng họ lại hoàn toàn làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và cùng với đó là 4 bàn thắng được ghi.

Thực tế, Hà Nội đã không gặp may mắn trong sự khởi đầu của mình. Văn Quyết đã bị từ chối một siêu phẩm khi cú volley đập trúng xà ngang dội xuống vạch vôi. Sau đó Oseni đưa bóng vào lưới đối phương nhưng bị trọng tài bắt lỗi việt vị.

Thánh Lương chơi khá hay ở trận này - Ảnh: Khánh Quang
Thánh Lương chơi khá hay ở trận này - Ảnh: Khánh Quang

Tuy nhiên, cuối cùng thì đội khách cũng có bàn mở tỷ số sau tình huống may mắn. Phút 41, hai hậu vệ Đà Nẵng đón sai điểm rơi tạo điều kiện cho Oseni quá thoải mái dứt điểm chéo góc mở tỷ số. Đến phút 69, Oseni đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt.

Chưa hết, ít phút sau, lại là Oseni sút tung lưới thủ môn đội bóng sông Hàn. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo ngoại CLB Hà Nội trận đấu này, và là bàn thắng thứ 8 của anh ở mùa giải năm nay.

Trước khi trận đấu kết thúc, Minh Dĩ ấn định chiến thắng giòn giã 4-0 cho Hà Nội, qua đó giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát:

Đà Nẵng: Văn Hưng (25), Anh Quang (3), Văn Long (4), Việt Anh (5), Nhật Tân ( 20), Thanh Hải (7), Minh Tâm (12), Ewode Christian (2), Văn Long (11), Diogo Junior (9), Đức Chinh (26)

Hà Nội: Văn Công (30), Văn Hậu (5), Văn Kiên (13), Duy Mạnh (28), Văn Đại (29), Đức Huy (6), Moses (8), Thành Lương (11), Hùng Dũng (88), Văn Quyết (10), Oseni (90).

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.