Thi đấu hơn người, Arsenal vẫn bị Atletico cầm hòa ở Emirates

.

Mặc dù thi đấu hơn người song Arsenal cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid tại Emirates ở lượt đi bán kết Europa League.

Arsenal bị cầm hòa ngay trên sân nhà.
Arsenal bị cầm hòa ngay trên sân nhà.

Với kết quả này, Atletico đang là đội bóng có lợi thế hơn chút trong cuộc đua giành vé vào chung kết giải đấu hạng 2 châu Âu mùa này.

Sime Vrsaljko sớm phải rời sân với tấm thẻ đỏ.
Sime Vrsaljko sớm phải rời sân với tấm thẻ đỏ.

Ở cuộc chạm trán rạng sáng nay, ngoài lợi thế sân nhà, Arsenal còn có được lợi thế rất lớn về nhân sự khi cả hậu vệ Sime Vrsaljko và huấn luyện viên Diego Simeone bên phía đội khách sớm bị đuổi khỏi sân.

Thi đấu hơn người, Arsenal chủ động chơi dâng cao và gây sức ép, nhưng phải đến phút 61 họ mới có bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của Alexandre Lacazette.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thể bảo vệ được lợi thế của mình khi để cho Antoine Griezmann lập công gỡ hòa 1-1 cho Atletico ở phút 82 của trận đấu.

Griezmann mang ưu thế về cho Atletico.
Griezmann mang ưu thế về cho Atletico.

Theo lịch thi đấu, màn tái đấu giữa Atletico Madrid và Arsenal trong khuôn khổ lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2g05 sáng 4-5 tại Estadio Wanda Metropolitano.

Trong khi đó, tại Stade Orange Velodrome, Marseille đang có được ưu thế rất lớn sau trận lượt đi khi có chiến thắng 2-0 trước Salzburg.

Florian Thauvin và Clinton Njie đã thay nhau lập công để mang chiến thắng và cơ hội đi tiếp cho đại diện nước Pháp.

Theo Vietnam+

;
.
.
.
.
.
.