Giải Cầu lông truyền thống các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 23 (2018): Hơn 300 tay vợt tham gia tranh tài

.

Từ ngày 10 đến ngày 12-8, giải Cầu lông truyền thống các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 23 (2018) do Liên đoàn Cầu lông thành phố Đà Nẵng (DBF) phối hợp với Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng (DanangTV) tổ chức sẽ được tiến hành tại Cung Thể thao Tiên Sơn. Hơn 300 tay vợt đến từ 23 CLB cầu lông của Đà Nẵng cùng 4 CLB khách mời gồm: CLB Phan Châu Trinh (Tam Kỳ), Sông Thu (Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và CLB Hương Quế, Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi) tham gia tranh tài tại giải lần này.

Với việc duy trì hoạt động thường xuyên và có sự chuẩn bị tốt, các tay vợt của CLB Tấn Quốc (ảnh) được đánh giá rất cao tại giải lần này. Ảnh: ANH VŨ
Với việc duy trì hoạt động thường xuyên và có sự chuẩn bị tốt, các tay vợt của CLB Tấn Quốc (ảnh) được đánh giá rất cao tại giải lần này. Ảnh: ANH VŨ

Theo điều lệ, các VĐV sẽ thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ theo 5 nhóm tuổi (nhóm 1: 18 tuổi trở xuống, nhóm 2: 19-30 tuổi, nhóm 3: 31-40 tuổi, nhóm 4: 41-50 tuổi, nhóm 5: 51 tuổi trở lên). Các CLB được quyền đăng ký ở mỗi nhóm tuổi 1 đôi nam, 1 đôi nữ và 1 đôi nam nữ. Trong đó, VĐV ở nhóm tuổi trên có thể thi đấu ở nhóm tuổi dưới.

Riêng VĐV nhóm tuổi 2 (19-30 tuổi) phải thi đấu đúng nhóm tuổi. Ở nội dung vô địch đơn nam và vô địch đơn nữ, không giới hạn độ tuổi, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một lần thua và mỗi CLB được quyền đăng ký 2 VĐV nam, 2 VĐV nữ tham gia tranh tài.

Ở giải lần này, một số CLB mạnh và có bề dày truyền thống như: CLB Dệt - May 29-3, Ngọc Hạnh, Sao Đêm, VSC (hạng nhì toàn đoàn giải lần thứ 22), Văn Khoa - Duy Tân (hạng ba toàn đoàn giải lần thứ 22)… không cử VĐV tham gia tranh tài do những lý do khách quan.

Tuy nhiên, những CLB như Tấn Quốc (hạng nhất toàn đoàn giải lần thứ 22), Hiền Linh vẫn duy trì hoạt động tốt và giữ được thế mạnh, có khả năng tranh chấp các thứ hạng cao tại giải lần này. Trong khi đó, các CLB A&M 1, A&M 2, A&M 3 được đánh giá cao ở nhóm tuổi trẻ và dự báo sẽ tạo được ưu thế ở các nội dung thi đấu nhóm tuổi 18 trở xuống và nhóm 19-30 tuổi.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.
.