HLV Hàn Quốc xin lỗi người hâm mộ sau trận thua sốc trước Malaysia

.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Olympic Hàn Quốc, Kim Hak-bum đã lên tiếng xin lỗi những người hâm mộ nước nhà sau thất bại khó tin trước Olympic Malaysia.

HLV Kim Hak-bum xin lỗi CĐV nhà sau thất bại sốc trước Olympic Malaysia
HLV Kim Hak-bum xin lỗi CĐV nhà sau thất bại sốc trước Olympic Malaysia

Ở trận đấu với Olympic Malaysia, HLV Kim Hak-bum đã thay tới nửa đội hình so với trận gặp Olympic Bahrain. Việc thay đổi quá nhiều vị trí khiến cho Olympic Hàn Quốc chuệch choạc trong thời gian đầu. Hệ quả, đội bóng xứ Kim chi đã để Olympic Malaysia vượt lên dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1. Dù sau đó, HLV Kim Hak-bum đã tung ngôi sao số 1 Son Heung Min vào sân nhưng Olympic Hàn Quốc vẫn không thay đổi tình hình.

Với thất bại này, Olympic Hàn Quốc rất khó có thể chiếm lại ngôi đầu từ tay Olympic Malaysia. Chỉ cần giành kết quả hòa trước Olympic Bahrain ở lượt đấu cuối, đại diện Đông Nam Á sẽ nghiễm nhiên giành ngôi đầu bảng.

Nếu chỉ giành vị trí thứ 2 bảng E, Olympic Hàn Quốc sẽ gặp khó bởi họ có thể đối đầu với một trong hai đối thử sừng sỏ là Olympic Iran hoặc Olympic Saudi Arabia (ở bảng F) ở vòng 1/8.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Olympic Hàn Quốc, Kim Hak-bum đã thừa nhận sai lầm và ông lên tiếng xin lỗi những người hâm mộ nước nhà sau thất bại sốc này. Ông Kim Hak-bum cho biết: “Tôi đã mắc sai lầm khi xoay tua quá sớm. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người hâm mộ. Họ đã bất chấp nắng nóng để tới Indonesia cổ vũ cho đội nhà.

Việc để thủng lưới sớm khiến chúng tôi trở nên vội vàng, hấp tấp. Đáng lẽ ra tôi phải yêu cầu các học trò bình tĩnh trở lại nhưng tôi lại không làm điều đó. Đây là lỗi của ban huấn luyện, chứ không phải các cầu thủ”.

Olympic Hàn Quốc sẽ bước vào lượt đấu cuối cùng vòng bảng với Olympic Kyrgyzstan vào ngày 20-8.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.