Olympic Việt Nam thắng đậm, HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng

.

Bất chấp việc Olympic Việt Nam thắng đậm Olympic Pakistan 3-0, HLV Park Hang Seo vẫn tuyên bố rằng ông chưa cảm thấy hài lòng.

Bất chấp việc Olympic Việt Nam khởi đầu chiến dịch Asiad 2018 bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo vẫn tuyên bố mình chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên sân Wibawa Mukti.

HLV Park Hang Seo bình luận: “Tôi tin chắc rằng ngoài Olympic Việt Nam, mọi đội bóng khác đều tham dự giải với quyết tâm cao và mục tiêu tiến bước vào vòng trong. Đây là lý do tôi chưa thể hài lòng về màn trình diễn của đội bóng, dù chúng ta đã giành chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đưa ra giải thích ngắn gọn với các phóng viên về quyết định dùng người của mình ở trận này. Theo đó, phong độ và thể trạng của cầu thủ là yếu tố chính để HLV Park Hang Seo bố trí đội hình.

Olympic Việt Nam thắng đậm, HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng. (Ảnh: Ngọc Duy)
Olympic Việt Nam thắng đậm, HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng. (Ảnh: Ngọc Duy)

Vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam chia sẻ: “Lựa chọn nhân sự phải phụ thuộc vào phong độ và thể trạng của cầu thủ. Nếu Công Phượng hay Xuân Trường không thể đảm bảo điều này, tôi cũng không sử dụng”.

“Các cầu thủ, dù ghi được bàn thắng, không ghi được bàn thắng hay như thế nào khác. Nhiệm vụ của họ vẫn là phục vụ cho mục tiêu chiến thuật chung của toàn đội” – HLV Park Hang Seo nói thêm.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.