Kém duyên trong dứt điểm, Đức bị Pháp "cầm chân"

.

Dù có thế trận tốt trước ĐT Pháp, nhưng các chân sút của ĐT Đức có ngày thi đấu vô duyên khiến đội nhà buộc phải chia điểm với Gà Trống.

Dù có thế trận tốt nhưng, ĐT Đức chấp nhận chia điểm với ĐT Pháp. (Ảnh: Getty)
Dù có thế trận tốt nhưng, ĐT Đức chấp nhận chia điểm với ĐT Pháp. (Ảnh: Getty)

Bước vào lượt trận đầu tiên của giải vô địch bóng đá các quốc gia châu Âu 2018/2019, Đức tiếp đón Pháp trên sân nhà Allianz. Mặc dù phải đụng độ nhà đương kim vô địch thế giới 2018 - Pháp, nhưng việc được thi đấu trên sân nhà giúp đoàn quân của HLV Joachim Loew tự tin kiểm soát thế trận và dâng cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài được cất lên.

Ở thời gian đầu của trận đấu, Pháp chấp nhận chơi với đội hình thấp, qua đó ĐT Đức tự tin triển khai thế trận tấn công lên Gà Trống. Bên cạnh việc chơi với đội hình thấp, các đường phản công của ĐT Pháp cũng ấn chứa nhiều nguy hiểm.

Sau 30 phút đầu, thế trận dần trở về thế cân bằng khi hai đội thi đấu “ăn miếng trả miếng”, nhưng bàn thắng vẫn chưa tới. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Đức tiếp tục dồn ép Pháp, có thời điểm thầy trò HLV Joachim Loew kiểm soát bóng lên tới 60%. Tuy nhiên, những đường lên bóng của ĐT Đức chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Ở chiều ngược lại, các pha phản công của Pháp cũng rất tốc độ, song các đường chuyền quyết định lại không trúng đích khiến cơ hội lần lượt trôi qua với đoàn quân của HLV Didier Deschamps.

Vào phút 64, nhận đường căng ngang của đồng đội, Marco Reus có pha ra chân rất nhanh nhưng không thể đánh bại được sự xuất sắc của  thủ môn ĐT Pháp- Alphonse Areola.

Mặc dù Đức và Pháp đẩy cao tốc độ của ở những phút cuối trận đấu nhưng hàng thủ của cả hai đội thi đấu tập trung khiến trận đấu khép lại với tỷ số chúng cuộc 0-0.

Ngoài ra, kết quả của một số trận đấu đáng chú ý vào rạng sáng 7/9 của giải vô địch bóng đá các quốc gia châu Âu 2018/2019 như sau: CH Séc hoà 0-0 trước Ukraine, Xứ Wales “huỷ diệt” CH Ailen với tỷ số 4-1, Slovenia thua 1-2 trước Bulgaria.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.