HLV Wenger bất ngờ xác nhận thời điểm trở lại

.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận có thể nghĩ tới việc tái xuất trên băng ghế huấn luyện vào đầu tháng 1-2019.

HLV Wenger xác nhận quay trở lại sân cỏ vào tháng 1-2019
HLV Wenger xác nhận quay trở lại sân cỏ vào tháng 1-2019

Như đã biết, cuối mùa giải trước, HLV Wenger đã tuyên bố từ chức ở Arsenal, chấm dứt 22 năm trị vì ở CLB. Mặc dù vậy, ông thầy người Pháp vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB nào kể từ thời điểm đó. Thay vào đó, “Giáo sư” muốn dành cho thời gian cho gia đình.

Dù vậy, điều đó không có nghĩ rằng HLV Wenger đã nghỉ hưu. Ông vẫn đang chờ cơ hội để tái xuất trên băng ghế huấn luyện. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ chia sẻ về kế hoạch trở lại.

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV Arsenal cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình sẽ trở lại vào tháng 1 năm sau. Tôi chưa biết bến đỗ sắp tới nhưng tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng bắt đầu trở lại công việc.

Sau 22 năm dẫn dắt Arsenal, tôi có nhiều kinh nghiệm ở các cấp độ khác nhau. Vì vậy, tôi sẵn sàng đón nhận những lời mời từ khắp nơi trên thế giới. Điểm đến tiếp theo của tôi có thể là CLB, ĐTQG hoặc có thể sang làm việc ở Nhật Bản”.

Chia sẻ về việc cậu học trò cũ Mesut Ozil quyết định chia tay đội tuyển Đức, HLV Wenger cho biết: “Tôi tin rằng đội tuyển Đức cần Mesut Ozil. Tôi hy vọng HLV Joachim Low sẽ thuyết phục cậu ấy ở lại.

Mesut Ozil là ngôi sao. Cậu ấy cũng không phải người chơi tệ nhất World Cup. Tôi thích cậu ấy có thể chơi bóng ở cấp độ cao nhất có thể”.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.