Vừa đến Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã nói điều bất ngờ về tuyển Việt Nam

.

Dù chuyến bay của đội tuyển Việt Nam đến Hàn Quốc vào rạng sáng hôm nay, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông xứ sở Kim chi.

Khoảng 5h sáng nay, đội tuyển Việt Nam hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sau chuyến bay từ Nội Bài. Các cầu thủ nhanh chóng hoàn thành thủ tục trước khi lên xe bus di chuyển về Trung tâm thể thao Paju.

Các cầu thủ tỏ ra hơi mệt sau hành trình dài, bắt đầu từ 20h tối qua. Sau khi nhận phòng, các tuyển thủ dùng bữa tại phòng ăn của trung tâm. Đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên ngay chiều nay.

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc buổi sáng ngày 17-10
Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc buổi sáng ngày 17-10

Trả lời báo chí Hàn Quốc tại quê nhà, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi sẽ chọn ra 23 gương mặt tốt nhất thông qua đợt tập huấn ở Hàn Quốc. Tôi có rất nhiều việc phải làm ở đợt tập huấn này nhưng điều quan trọng hàng đầu phải là phục hồi thể trạng cho các tuyển thủ.

Họ đã phải chiến đấu liên tục trong suốt thời gian qua ở cấp CLB. Một số cầu thủ đang có dấu hiệu kiệt quệ về thể chất, một số khác đang có nguy cơ lớn gặp chấn thương. Kết quả ở những trận đấu giao hữu là quan trọng nhưng làm sao để phục hồi cho các cầu thủ còn quan trọng hơn".

Cũng theo HLV người Hàn Quốc, ông cho rằng đội tuyển Việt Nam dễ dàng để tìm một sân tập và những đối thủ để thi đấu giao hữu tại đây. Trong giai đoạn này, trợ lý Lee Young-jin sẽ có những vai trò rất lớn với đội bóng.

Cuối cùng, thầy Park nhấn mạnh: “Người dân và cả truyền thông Việt Nam luôn kỳ vọng rất cao mỗi khi tham dự AFF Cup. Đây là một áp lực lớn với đội tuyển nhưng nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả, cố gắng hết sức mình để mang lại kết quả tốt nhất”.

Trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam có 3 trận giao hữu. Đó là 2 CLB đang thi đấu tại K.League Incheon United (22-10), Seoul FC (25-10) và 1 đội thuộc K.League 2 là Seoul E Land FC (29-10).

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.