CĐV Philippines mong có nền tảng bóng đá tốt như Việt Nam

.

Người hâm mộ Philippines chấp nhận thất bại ở bán kết AFF Cup, nhưng tin đội nhà sẽ sớm đòi lại món nợ.

 

"Hãy nhìn xem Việt Nam có nền tảng bóng đá vững chãi như nào. Đó là điều Philippines còn thiếu", CĐV J.R. Kleme Belleza bình luận trên nhóm CĐV Philippines.

"Trận đấu ban đầu cân bằng, nhưng hàng thủ Philippines đuối sức trong những phút cuối, và bị trừng phạt. Dẫu sao chúng ta cũng có cữ dượt tốt trước thềm Asian Cup. Cuối cùng, chúc mừng Việt Nam đã thắng xứng đáng", CĐV Darell Dave Anino tiếp lời.


Philippines chơi lấn sân trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Họ để thua liên tiếp hai bàn trong bốn phút bởi pha lập công của Quang Hải và Công Phượng. Bàn thắng muộn của James Younghusband chỉ mang tính danh dự.

"Việt Nam đã chơi tốt hơn trong hôm nay, nhưng tôi vẫn tự hào về Philippines vì họ đã chiến đấu hết khả năng trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự. Hy vọng chúng ta sẽ đòi lại món nợ ở trận giao hữu sắp tới trước thềm Asian Cup. Đó là lúc Philippines có đội hình mạnh nhất", CĐV Seventh Herr Heaven tỏ ra quyết tâm.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đá giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 tới tại Qatar. Khi đó HLV Sven-Goran Eriksson sẽ có đội hình mạnh nhất do Asian Cup là giải đấu thuộc hệ thống FIFA. Người Philippines rất tự tin vào màn tái đấu.

"Tôi không buồn vì trận thua này, vì đã dự đoán trước. Điều tôi quan tâm là Asian Cup trước mắt. Trận giao hữu sắp tới với Việt Nam sẽ căng thẳng hơn nhiều", CĐV Jay Liu Bi nhấn mạnh.

Thắng Philippines với tổng tỷ số 4-2, Việt Nam vào chung kết gặp Malaysia. Lượt đi diễn ra trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur ngày 11/12, còn lượt về diễn ra tại Mỹ Đình sau đó bốn ngày.

Theo VnExpress

;
;
.
.
.
.
.