HLV Malaysia nói gì trước chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018?

.

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cho biết tuyển Malaysia đang rất tự tin và đủ khả năng để vượt qua áp lực khi đá trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 với Việt Nam tại Mỹ Đình.

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia.
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia.

“Tôi rất vui khi cùng đội tuyển Malaysia góp mặt trong trận chung kết lượt về tại Hà Nội. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai và hy vọng đội tuyển Malaysia sẽ đạt được kết quả như mong muốn,” huấn luyện viên Tan Cheng Hoe phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu.

“Trận hòa 2-2 ở lượt đi là tỷ số có lợi cho Việt Nam, nhưng cầu thủ Malaysia đang rất tự tin cho trận lượt về. Cảm giá thi đấu ở Mỹ Đình sẽ khác với khi thi đấu ở Bukit Jalil nhưng chúng tôi đủ khả năng để chịu áp lực.”

“Chúng tôi có thể ra sân với lực lượng tốt nhất, sau khi các cầu thủ bị treo giò và chấn thương đã trở lại. Trận chung kết lượt về chắc chắn sẽ diễn ra với tốc độ cao và tôi cũng đã dặn các cầu thủ phải tập trung, đề phòng tuyển Việt Nam phản công.”

Trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 15-12 trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo trang tin Mehr News của Iran, trọng tài người Iran Alireza Faghani sẽ điều khiển trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018./.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.
.