HLV Park Hang Seo được vinh danh trước đại chiến với Malaysia

.

Ngay trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh là “Nhân vật của năm” ở Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo được vinh danh là
HLV Park Hang Seo được vinh danh là "Nhân vật của năm 2018" ở Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được thành công rực rỡ trong năm 2018. Ông đã đưa đội U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á và lọt vào bán kết Asiad 2018. Tiếp đó, ông đã cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018.

Nhờ thành công vang dội ấy, HLV Park Hang Seo đã gây tiếng vang lớn ở quê nhà Hàn Quốc. Báo chí nước này đã liên tục săn đón ông (đặc biệt là khi ông trở về Hàn Quốc). Nhiều tờ báo ở xứ Kim Chi đã gọi thầy Park là “vị sứ giả” của hai dân tộc Việt Nam và Hàn Quốc.

Ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh là “Nhân vật của năm 2018” ở Hàn Quốc. Đây là giải thưởng danh giá do Hiệp hội báo chí Hàn Quốc bầu chọn. Đây thực sự là sự vinh danh quý giá với thầy Park trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Điều đó sẽ tiếp thêm động lực cho các học trò chiến đấu ở trận quyết định gặp Malaysia. Nếu giành chức vô địch, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc một năm thực sự trọn vẹn. Điều đó có thể giúp ông tạo nên tiếng vang hơn nữa ở quê nhà.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày hôm nay (15/12) ở sân Mỹ Đình. Chỉ cần không thua (hoặc chịu tỷ số hòa từ 3-3 trở lên), đội tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Theo Dân trí

;
;
.
.
.
.
.