HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ chiến thuật ở trận đấu với ĐT Việt Nam

.

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tuyên bố sẽ chơi tấn công để giành nắm lợi thế trước ĐT Việt Nam ở cuộc tái đấu tại Mỹ Đình.

Sáng nay (10-12) đã diễn ra buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Malaysia vs ĐT Việt Nam. Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra khá tự tin.

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố Malaysia sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam.
HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố Malaysia sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam.

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Xin chào tất cả mọi người. Chúng tôi đã có trận đấu rất hay ở Bangkok và hiện giờ đang có rất nhiều phóng viên ở đây. Hy vọng chúng tôi sẽ thể hiện được điều đó ở trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến với ĐT Việt Nam”.

“ĐT Việt Nam năm 2018 mạnh hơn rất nhiều so với năm 2010, chiến thuật của họ cũng thay đổi. Ở cuộc đọ sức này sẽ rất khác trận đấu ở Hà Nội vì đó là sân khách. Các cầu thủ của tôi đã rút ra nhiều bài học sau trận thua đó. Tất cả đang hướng tới kết quả tốt nhất ở trận đấu ngày mai” - HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

Nói về đấu pháp ở trận chiến với ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Chúng tôi muốn giành lợi thế trước Việt Nam ở trận đấu trên sân nhà. ĐT Malaysia sẽ chơi tấn công, nhưng sẽ lưu ý chiến thuật phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam.

Chuỗi trận bất bại của ĐT Việt Nam sẽ bị chặn lại, không đội bóng nào có thể giành chiến thắng mãi mãi hoặc không thể bị đánh bại. Đây là trận đấu khó khăn, nhưng ĐT Malaysia đã sẵn sàng đối mặt.

Tôi hy vọng các cầu thủ của chúng tôi có thể mang vinh quang về cho bóng đá Malaysia. Chúng tôi có triết lý bóng đá, có chiến thuật, chơi kiểm soát bóng và cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt, nhưng vẫn phải giữ được sự ổn định đội hình và lối chơi”.

Mặc dù tuyên bố chơi tấn công, nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra cảnh giác: “Tất nhiên, chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học ở trận thua tại vòng bảng. Thực tế thì ở trận đấu đó chúng tôi đã mắc sai lầm. Tuy nhiên, tôi rất tưởng các cầu thủ của mình sẽ tạo ra bất ngờ cho ĐT Việt Nam ở trận đấu ngày mai”.

Đồng quan điểm với HLV Tan Cheng Hoe, đội trưởng Mohd Zaquan Adha Abdul Radzak cho biết: “Đây là trận đấu rất khác với vòng bảng. Có thể nói nó là trận chiến đặc biệt với tôi và đồng đội. Hy vọng chúng tôi có thể giành lợi thế trước khi đến Việt Nam”.

Theo VOV

;
;
.
.
.
.
.