Thứ trưởng Lê Khánh Hải nói gì khi đắc cử Chủ tịch VFF khóa VIII?

.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải cảm thấy vui, hạnh phúc khi đắc cử Chủ tịch VFF, nhưng cũng thừa nhận đang chịu khá nhiều áp lực.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải (trái) đắc cử Chủ tịch VFF khóa VIII.
Thứ trưởng Lê Khánh Hải (trái) đắc cử Chủ tịch VFF khóa VIII.

Ngày 8-12, Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam khoá VIII (nhiệm kì 2018 – 2022) đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Tại Đại hội, 70/71 đại biểu đại diện Thành viên có quyền biểu quyết và bầu cử và 20/22 Uỷ viên Ban Chấp hành khoá VII.

Ở Đại hội này, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải là ứng viên duy nhất tranh cử vị trí Chủ tịch VFF.

Ông Lê Khánh Hải chính thức đắc cử sau khi nhận được đủ số phiếu bầu hợp lệ. Cụ thể, có 68 phiếu bầu hợp lệ (trên tổng số 70 phiếu) và 100% bầu ông Lê Khánh Hải làm Chủ tịch VFF khóa VIII.

Phát biểu bên lề Đại hội sau khi đắc cử Chủ  tịch VFF, ông Lê Khánh Hải cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi các đại biểu đã bầu chọn cho mình”.

Nói về kế hoạch trong thời gian tới của BCH khoá VIII, ông Lê Khánh Hải cho hay: “Hiện tại, tôi chưa thể nói về kế hoạch của BCH mới với truyền thông. Tuy nhiên, tôi chắc BCH mới sẽ phát huy những thành tích mà khoá VII đã đạt được để đưa bóng đá Việt Nam phát triển trong thời gian tới”.

Cũng trong cuộc trả lời truyền thông, tân Chủ tịch VFF – Lê Khánh Hải cho biết, BCH mới sẽ làm việc hết sức để nâng tầm bóng đá Việt Nam hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup.

Ông Lê Khánh Hải đang là Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, công việc trong thời gian tới sẽ bận rộn hơn, khi ông vừa đắc cử Chủ tịch VFF. Nói về vấn đề này, ông cho hay: “Tất nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ có kế hoạch riêng để sắp xếp công việc ở bên Bộ cũng như ở Liên đoàn”./

Theo VOV

;
;
.
.
.
.
.