500 vũ công biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2018

.

World Cup 2018 đang tới rất gần, thời gian chỉ còn tính bằng giờ. Tối nay (14/6), giải bóng đá vô địch thế giới sẽ được bắt đầu với một buổi khai mạc hứa hẹn rất ấn tượng tại sân vận động Luzhniki, thủ đô Mát-xcơ-va, ngay trước trận đấu mở màn.

Buổi lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra ở Luzhniki
Buổi lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra ở Luzhniki

Theo kế hoạch được ấn định, lễ khai mạc World Cup 2018 sẽ được bắt đầu vào 16h00 giờ địa phương (20h00 giờ Việt Nam), ngay sau đó là trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 giữa Nga và Ả Rập Xê Út.

Không giống như kỳ World Cup bốn năm trước được tổ chức tại Brazil, theo các thông tin được công bố, Nga sẽ tổ chức một buổi lễ khai mạc trang trọng, nhưng không quá cầu kỳ với những màn biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa Nga của các nghệ sỹ nước chủ nhà.

Theo kịch bản, sẽ có khoảng 500 vũ công và vận động viên sẽ mở màn cho buổi lễ, tiếp đó là những màn trình diễn đa văn hóa của các nghệ sĩ địa phương và quốc tế. Cuối cùng, buổi lễ kết thúc với màn bắn pháo hoa đầy màu sắc, ấn tượng.

Tài tử điện ảnh Will Smith và Nicky Jam đã sáng tác bài hát chính thức của World Cup mang tên “Live it up”, sẽ trình diễn bài hát này tại lễ khai mạc cùng với ca sĩ Era Istrefi.

Nước chủ nhà Nga Ngoài ra mới đây FIFA cũng đã xác nhận cựu thành viên ban nhạc Take That - Robbie Williams hay ca sĩ Opera của nước chủ nhà Aida Garifullina trình diễn ở lễ khai mạc.

Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ lớn chắc chắn sẽ tham gia buổi hòa nhạc là ca sỹ người Tây Ban Nha Placido Domingo và Juan Diego Flores đến từ Nam Mỹ. Pacido và Deigo Flores sẽ biểu diễn tại Quảng trường đỏ, Mát-xcơ-va. Buổi hòa nhạc còn có sự góp mặt của những nghệ sỹ khác như Aida Garifullina, Albina Shagimuratova, Yusif Eivazov, Ildar Abdrazakov, Denis Matsuev và Anna Netrebko.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.