.

"Nghi án nhận hối lộ không ảnh hưởng các giải bóng đá"

.

Đó là phát biểu của ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) - trong cuộc họp báo định kỳ với giới truyền thông trong nước về các giải bóng đá chuyên nghiệp VN do VPF tổ chức tại Hà Nội ngày 19-6.

Ông Võ Quốc Thắng trong cuộc gặp giới truyền thông.
Ông Võ Quốc Thắng trong cuộc gặp giới truyền thông.

Khi được hỏi liệu nghi án hai quan chức của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) nhận hối lộ có ảnh hưởng đến công tác tổ chức các giải bóng đá do VPF điều hành hay không, ông Võ Quốc Thắng nói: “Tôi khẳng định những thông tin này không làm ảnh hưởng đến công tác điều hành, tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp VN của VPF”.

Liên quan đến V-League, theo thông báo của VPF, dự kiến VPF sẽ mời một số trọng tài nước ngoài tham gia điều hành ở cuối mùa giải 2015. Hiện nay VPF đang kết hợp với Bệnh viện Thể thao VN để kiểm tra sức khỏe và chất gây nghiện đối với các cầu thủ tham dự V-League.

Đã có 10/14 CLB tại V-League được kiểm tra y tế, trong đó mỗi CLB có hai cầu thủ được kiểm tra chất gây nghiện ngẫu nhiên. Đi cùng các đoàn kiểm tra có cán bộ Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. Kết quả kiểm tra sẽ được VPF công bố vào cuối mùa giải 2015.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.