.

Diego Costa bị treo giò, Gabriel Paulista bất ngờ trắng án

.

Ngày hôm qua, LĐBĐ Anh đã chính thức đưa ra án treo giò với Diego Costa vì hành vi phi thể thao trong trận đấu với Arsenal vừa qua. Trong khi đó, trung vệ Gabriel Paulista bất ngờ... trắng án.

Diego Costa chính thức bị treo giò 3 trận
Diego Costa chính thức bị treo giò 3 trận

Diego Costa là tâm điểm của trận đại chiến Chelsea - Arsenal với hàng loạt những hành vi phi thể theo. Mặc dù cầu thủ này đã được trọng tài Mike Dean bỏ qua nhưng anh vẫn không thoát được án phạt nguội từ LĐBĐ Anh.

Sau khi phân tích băng hình, Ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã chứng minh Diego Costa có hành vi bạo lực với Koscielny. Ngày hôm qua (sau khi để Diego Costa có thời gian kháng án), FA đã chính thức đưa ra án treo giò 3 trận với cầu thủ này.

Trên trang web chính thức của FA có đoạn: “Tiền đạo của Chelsea, Diego Costa sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Án phạt này liên quan tới tình huống va chạm với Koscielny ở phút 43 trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal vừa qua”.

Án phạt của FA có hiệu lực ngay lập tức. Như vậy, Diego Costa sẽ vắng mặt trong trận đấu với Walsall ở Capital One Cup vào đêm nay. Cùng với đó là hai trận ở Premier League với Newcastle và Southampton.

Trong khi đó, FA cũng bất ngờ xóa thẻ đỏ của trung vệ Gabriel Paulista trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đứng trước nguy cơ bị phạt tiền vì hành vi không đúng mực (không chịu ra sân sau khi bị thẻ đỏ).

Theo H.Long (Dân trí)

;
.
.
.
.
.