.

Bệnh viện Ung thư nhận 37,2 tỷ đồng tài trợ

.

Ngày 2-7, Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố tổ chức lễ tài trợ kinh phí mua sắm các trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, do Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tài trợ với tổng giá trị hơn 37,2 tỷ đồng.

Đến dự có ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương, Chủ tịch Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Thanh bày tỏ sự trân trọng đối với toàn thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã hỗ trợ cho bệnh viện. Bệnh viện sẽ dùng số tiền này để mua sắm các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh và nghiên cứu về ung thư. Ngoài ra, ông Nguyễn Bá Thanh còn cho biết thêm, trong tương lai, bệnh viện sẽ tăng quy mô giường bệnh từ 500 giường hiện tại lên 1.000 giường để ngày càng có nhiều người, đặc biệt là người nghèo, được chữa trị kịp thời.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là đơn vị tài trợ nhiều nhất cho Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng trong khối ngân hàng thương mại.

Sau buổi lễ, đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đến thăm và tặng 20 triệu đồng cho bệnh nhân ung thư Hoàng Thị Tự, mẹ của anh Trần Kim Ba, Cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ trên tàu CSB 4032 bảo vệ chủ quyền vùng biển Hoàng Sa.

BÌNH AN

;
.
.
.
.
.