.

Hỗ trợ Đà Nẵng xây dựng khoa phẫu thuật sọ mặt

.

Đó là khẳng định của ông Niall Kirkpatrick, Chủ tịch HĐQT tổ chức từ thiện y tế Facing the World (Anh), tại buổi thăm và làm việc với lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng ngày 16-4. Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết đánh giá cao những đóng góp của Facing the World đối với Đà Nẵng, đặc biệt là sự giúp đỡ trong việc đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ; hỗ trợ trang thiết bị cho ngành y tế Đà Nẵng, cũng như việc điều trị cho trẻ em là nạn nhân chất độc da cam của thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự giúp đỡ của Facing the World nhiều hơn nữa trong việc đào tạo đội ngũ y bác sĩ; điều trị cho trẻ em da cam; hỗ trợ trang thiết bị cho ngành y tế… Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết khẳng định, thành phố sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho Facing the World trong quá trình hoạt động tại Đà Nẵng.

Ông Niall Kirkpatrick cảm ơn về sự hỗ trợ của Đà Nẵng đối với Facing the World trong 7 năm qua, cũng như đánh giá cao về chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ Đà Nẵng; đồng thời cam kết tiếp tục hỗ trợ việc giảng dạy, đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ Đà Nẵng; chuyển giao công nghệ và giúp đỡ điều trị cho trẻ em dị tật bẩm sinh, trẻ em nạn nhân da cam. Ông Niall Kirkpatrick khẳng định sẽ giúp đỡ Đà Nẵng xây dựng một khoa phẫu thuật sọ mặt tại Bệnh viện Đà Nẵng trong thời gian tới.

Dịp này, ông Niall Kirkpatrick và Facing the World được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng trao tặng về những đóng góp tích cực trong hoạt động nhân đạo tại Đà Nẵng.

Facing the World là tổ chức từ thiện do các bác sĩ đầu ngành chuyên khoa chỉnh hình thành lập nhằm tiến hành phẫu thuật khuôn mặt cho trẻ em bị mắc bẩm sinh hoặc tai nạn. Từ năm 2008, Facing the World chọn Bệnh viện Đà Nẵng là đối tác để tiến hành các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.