.

Cụ ông bị thương nặng vì rớt thang máy trong bệnh viện

.

ĐNĐT - Chiều ngày 31-8, bác sĩ Võ Thị Hà Hoa, Phó giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng cho biết, bệnh nhân rớt trong thang máy tại bệnh viện sáng cùng ngày là sự cố hy hữu chưa từng có tại đây.

 Thang máy xảy ra sự cố bị ngưng sử dụng để tìm nguyên nhân
Thang máy xảy ra sự cố bị ngưng sử dụng để tìm nguyên nhân

Được biết, lúc 10g13 phút, bệnh nhân Trương Văn Hí (72 tuổi, trú tại Đà Nẵng) bấm mở thang máy số 4 tại tầng 4 của tòa nhà 11 tầng Bệnh viện C. Không ngờ thang máy đã xuống đến tầng 3 nhưng cửa thang máy tầng 4 lại mở nên cụ Hí bước vào và bị rơi xuống.

Lực lượng bảo vệ đứng tại tầng 4 chứng kiến bệnh nhân Hí bị rớt xuống cabin và nghe tiếng hét nên đã bấm dừng thang máy để cứu hộ. 

Tại khoa Cấp cứu, cụ Hí được chẩn đoán là bị rách da vùng cằm, rách mặt trong của môi và vỡ 1/3 dưới xương bánh chè bên trái. 

“Chúng tôi đã tiến hành chụp X quang toàn bộ cho cụ Hí, không phát hiện thêm chấn thương nào. Chiều 31-8, chúng tôi tiếp tục chụp CT đầu, cổ, ngực cho cụ”, bác sĩ Hoa nói.

Bệnh viện C đã gọi đơn vị cung ứng thang máy đến để kiểm tra nguyên nhân xảy ra sự cố. Thang máy số 4 đã được ngưng sử dụng để đảm bảo an toàn và để đơn vị cung ứng kiểm tra nguyên nhân.

Đây là 1 trong 6 thang máy của tòa nhà 11 tầng của Bệnh viện C Đà Nẵng. Tòa nhà được khánh thành vào tháng 11-2013. Thời hạn bảo hành của thang máy (36 tháng) vẫn còn thì xảy ra sự cố trên.

THU HOA

;
.
.
.
.
.