.

Khởi đầu một điểm tựa, trọn vẹn một niềm vui

.

Tọa lạc ngay khu vực cầu vượt ngã ba Huế, Phòng khám đa khoa Pasteur là phòng khám có đội ngũ bác sĩ nội trú chất lượng cao, tổ chức khám và điều trị ngoại trú với mức chi phí trung bình thấp cho tất cả người dân tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Phòng khám đa khoa Pasteur.
Phòng khám đa khoa Pasteur.

Pasteur có đầy đủ các chuyên khoa tổng quát như Nội, Ngoại tổng quát, Sản phụ khoa, Nhi khoa cho đến các chuyên khoa chuyên sâu như Tiêu hóa-Gan mật, Hậu môn trực tràng, Vô sinh hiếm muộn, Nam khoa, Mắt, Tai Mũi Họng, Da liễu, Tầm soát ung thư và các dịch vụ hỗ trợ y tế khác. Được xây dựng trên diện tích 1.000m2 (tại lô 19, đường Đồng Khởi, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Pasteur được xây dựng với quy mô 6 tầng, tổ chức khám chữa bệnh với công suất lên đến 500 giường/ngày với đầy đủ trang thiết bị được đầu tư mới hoàn toàn.

Với nguyên tắc “Tôn trọng, Tận tâm và Cống hiến”, người dân khi đến khám, chữa bệnh tại Pasteur sẽ được đội ngũ y bác sĩ hướng dẫn, chăm sóc tận tình. Tại khoa Tiêu hóa-Gan mật được ứng dụng các thiết bị hiện đại, hạn chế xâm lấn truy tìm và phát hiện ung thư bằng cách đo độ đàn hồi nhu mô, giúp phát hiện xơ gan, các loại u gan, giáp, vú… Hệ thống nội soi đường tiêu hóa Olympus cho hình ảnh thực sắc nét sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng phát hiện tổn thương. Đối với bướu giáp, phòng khám đa khoa Pasteur luôn đề cao vấn đề phát hiện sớm để kiểm soát và điều trị kịp thời.

Vì vậy, ngoài các xét nghiệm thông thường, đội ngũ y bác sĩ còn tiến hành đo độ đàn hồi nhu mô tuyến giáp. Kỹ thuật này có độ chính xác cao, giúp phân biệt giữa khối u tuyến giáp lành tính và ác tính cũng như hạn chế việc chọc hút gây đau, chảy máu hoặc nhiễm trùng.

Bên cạnh đó, các khoa Sản phụ khoa, Nhi cũng được đầu tư hệ thống siêu âm tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại Pháp sẽ cung cấp các dịch vụ khám, quản lý thai và chăm sóc trẻ sau sinh với phương châm không lạm dụng thuốc, xét nghiệm mà chú trọng đến việc tư vấn cho các bậc phụ huynh chăm sóc trẻ đúng cách.

Ngoài ra, Pasteur còn là địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn, Nam khoa và vô sinh nam. Với trang thiết bị hiện đại, phòng khám riêng tư, kín đáo, sự tư vấn, hướng dẫn tận tình, dịch vụ này sẽ mở ra cơ hội mới cho những cặp vợ chồng khó sinh con.

Ngay sau khi đi vào hoạt động, Phòng khám đa khoa Pasteur sẽ tổ chức tiếp nhận khám, điều trị theo Bảo hiểm y tế cho tất cả người dân theo tinh thần Thông tư số 37 của Bộ Y tế về thông tuyến khám chữa bệnh. Ngoài ra, các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, hệ thống bác sĩ gia đình đảm bảo sẽ cung cấp một cách đầy đủ, đa dạng nhu cầu kiểm tra, khám, chữa bệnh của mọi tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cá nhân trong khu vực.

Với tầm nhìn đến từ nhóm sáng lập viên gồm các bác sĩ nội trú đã từng tu nghiệp tại châu Âu và các bệnh viện lớn ở Việt Nam, Phòng khám đa khoa Pasteur mang theo sự nhiệt huyết và luồng tư duy đổi mới nhằm nâng tầm chất lượng y tế theo tiêu chuẩn phục vụ cao đến với tất cả các tầng lớp người dân trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Nguồn nhân lực là một trong những giá trị mũi nhọn mà Pasteur chú trọng đem đến chất lượng dịch vụ chăm sóc và điều trị cho khách hàng của mình.

Pasteur đều tuyển chọn kỹ lưỡng, huấn luyện luân chuyển các vị trí liên quan và thường xuyên cử đi học tại các bệnh viện lớn nhằm nâng cao tay nghề và chất lượng chuyên môn. Đặc biệt, Pasteur có sự hỗ trợ thường xuyên của các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Ung Bướu, Từ Dũ... thông qua các buổi hội thảo hay trực tiếp tham gia khám chữa bệnh và trao đổi, nâng cao chất lượng chuyên môn.

ĐẠI BÌNH

;
.
.
.
.
.