Mời cộng tác ấn phẩm Đà Nẵng xuân Kỷ Hợi 2019

.

Ban Biên tập Báo Đà Nẵng kính mời các nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nhà khoa học, bác sĩ, kỹ sư, nhà giáo, các tác giả, cộng tác viên trong và ngoài nước tham gia cộng tác ấn phẩm Đà Nẵng Xuân Kỷ Hợi 2019. Ấn phẩm sẽ được phát hành nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Nội dung bài viết tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ, đất nước đổi mới; những thành tựu của Đà Nẵng sau 15 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa IX về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư 2018”; chương trình “Thành phố 4 an”; thành phố khởi nghiệp; những dấu ấn và kỳ vọng phát triển thành phố; những nhân vật đặc biệt có đóng góp vào sự phát triển của thành phố...

ùng với đó là những bài viết về hương xuân, vị Tết; việc gìn giữ nếp nhà trong cuộc sống hiện đại; vẻ đẹp của đất và người Đà Nẵng; những phong tục, tập quán đặc sắc trong câu chuyện đón xuân của người Việt và bạn bè thế giới...

Thể loại: tùy bút, bút ký, phóng sự, ghi chép, tản văn, thơ, truyện ngắn, phỏng vấn, ký sự nhân vật, ảnh nghệ thuật...

Bài viết không quá 800 chữ, kèm nhiều ảnh đẹp. Riêng phóng sự, bút ký, ghi chép không quá 1.400 chữ. Ký sự nhân vật không quá 1.200 chữ. Truyện ngắn không quá 3.000 chữ. Tác phẩm chưa từng được sử dụng trên bất kỳ phương tiện thông tin nào.

Tác phẩm xin gửi về: Báo Đà Nẵng, 6 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng; hoặc thư điện tử (email): hopthubaodanang@gmail.com. Ngoài phong bì hoặc phía trên bài viết gửi qua email xin ghi rõ: “Bài gửi ấn phẩm Xuân Kỷ Hợi 2019”. Ngoài bút danh, xin ghi rõ họ và tên thật, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên lạc.

Hạn cuối nhận bài: 10-12-2018

Rất mong sự cộng tác nhiệt tình của các tác giả.

BAN BIÊN TẬP BÁO ĐÀ NẴNG

;
.
.
.
.
.
.