.

Phá ổ mại dâm tại phường Hòa Hài, quận Ngũ Hành Sơn

.

(ĐNĐT) – Sau hơn một tháng xác lập chuyên án đấu tranh, ngày 23-2, chuyên án mang bí số 412D đã được Công an quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng phá thành công, bắt giữ một chủ chứa, 1 gái bán dâm và nhiều đối tượng mua dâm.

Nhà trọ Hoàng Anh
Nhà trọ Hoàng Anh

Gần bốn tháng nay, dãy nhà nghỉ tại một con đường kiệt nằm trên đường Lê Văn Hiến (thuộc tổ 7, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) luôn đông người vào ra. Trong đó, nhà trọ Hoàng Anh do bà Huỳnh Thị Anh làm chủ là nơi lựa chọn lý tưởng của nhiều khách làng chơi.

Qua tìm hiểu, nhà trọ này chỉ là căn nhà cấp 4 nối dài, đơn giản, với bảng hiệu đã cũ mờ. Tuy nhiên, theo người dân thì cánh đàn ông từ trẻ tuổi đến trung niên thường hay tìm đến. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự cũng như thuần phong mỹ tục, khiến mọi người sống xung quanh rất bức xúc.

Quyết tâm dẹp bỏ tệ nạn, người dân đã báo cho lực lượng công an phường cũng như công an quận. Dưới sự chỉ đạo của thượng tá Ngô Đình Thu, Phó trưởng Công an quận, các trinh sát nhanh chóng xác minh và phát hiện nhà trọ này có biểu hiện tổ chức, chứa mại dâm.

Giữa tháng 3-2012, Công an quận xác lập chuyên án đấu tranh mang bí số 412D, do thượng tá Ngô Đình Thu làm trưởng ban, thiếu tá Lê Đức Phấn và thượng úy Trịnh Đình Chiến làm phó ban. Sau nhiều ngày mật phục, các trinh sát, điều tra viên đã nắm rõ đường đi nước bước của nhà trọ nên đã quyết định “cất vó”.

Chập choạng tối 22-4, thượng tá Ngô Đình Thu chỉ đạo các trinh sát theo sát hoạt động của nhà trọ. Đến khoảng 20 giờ 15, phát hiện có ba thanh niên chở nhau vào nhà trọ Hoàng Anh, đoán biết các đối tượng đến để mua dâm nên bí mật theo dõi. Khoảng 20 giờ 50, một cô gái trẻ ăn mang hở hang bắt xe ôm dừng lại ở nhà trọ Hoàng Anh, sau đó đi nhanh vào bên trong. Ngay sau đó, các lực lượng ập vào phòng số 2 của nhà trọ và bắt quả tang cô gái nói trên và một nam thanh niên đang “hành lạc”.

Tại trụ sở Công an, người phụ nữ khai tên là Dương Thị T. (sinh năm 1987, trú xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh), còn đối tượng mua dâm là Nguyễn Văn T. (sinh năm 1988, trú tổ 38 phường An Hải Đông, quận Sơn Trà). Kiểm tra các phòng còn lại, phát hiện tại phòng số 5 và số 7 có hai thanh niên đang trần truồng chờ gái bán dâm đến phục vụ nên đã lập biên bản xử lý.

Qua xác minh, nhà trọ Hoàng Anh do bà Huỳnh Thị Anh đứng tên làm chủ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, bà Anh giao cho con dâu là Hoàng Thị Hương (sinh năm 1980) quản lý. Khi công an ập đến kiểm tra, xử lý vụ việc, trong nhà trọ chỉ có một gái bán dâm là Dương Thị T.

Theo đó, khi ba thanh niên tên D., B., T. vào nhà trọ mua dâm, Hương ra giá, mỗi khách phải trả 200 nghìn đồng/lượt cho mỗi lần mua dâm. Hương thu của ba vị khách nói trên 600 nghìn đồng, sau đó dùng điện thoại liên lạc với T. đến “phục vụ”. Ngay lập tức, T. bắt xe ôm đến. T. được Hương dẫn vào phòng số 2 để phục vụ cho Nguyễn Văn T., các đối tượng còn lại nằm trong phòng để chờ T. khi phục vụ xong sẽ đến phiên mình. Tuy nhiên, khi đang thực hiện hành vi thì bị công an bắt giữ.

Theo gái bán dâm Hoàng Thị T., sau mỗi lần mua bán dâm, cô đưa cho Hương 50% số tiền bán dâm. Bình quân mỗi ngày tiếp khoảng 4 đến 5 khách. Việc hoạt động này diễn ra từ đầu năm 2012 đến nay.

Tối ngày 23-4, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã đưa Dương Thị T. lên trung tâm phục hồi nhân phẩm (Trung tâm 05-06) và củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Hương vì hành vi chứa mại dâm.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.