.

Một thanh niên chết bất thường

Ngày 24-4, Công an quận Liên Chiểu cho biết, đang điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một thanh niên chưa rõ danh tính.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 21-4, người dân tổ 2, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu phát hiện tại hành lang đường sắt (Km775+620) có một nam thanh niên 20 - 25 tuổi, cao khoảng 1,68m, tóc để mai cắt ngắn, mặc quần jeans màu xanh, áo sơ mi trắng sọc đỏ bị thương nặng, trên người có vết trầy xướt, bụi bám đầy người đang nằm nguy kịch trên đường sắt. Người dân đã đưa nam thanh niên đến Bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu, tuy nhiên, nạn nhân này đã tử vong sau đó 2 giờ. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân mang theo.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận định không phát hiện dấu hiệu của một vụ án mạng. Khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân bị chết do chấn thương sọ não. Theo nhận định, có thể nạn nhân chết do bị ngã từ trên tàu xuống. Tại hiện trường có một vết trượt dài. Người dân sống gần đó cũng cho biết chưa từng thấy nạn nhân xuất hiện hay có xảy ra xô xát ở khu vực này.

Công an quận Liên Chiểu đang thông báo tìm thân nhân người bị nạn để xác định các mối quan hệ của nạn nhân.

TRỌNG HUY
 

;
.
.
.
.
.