.
Trưởng Ga Đà Nẵng Ngô Văn Ngọc:

Sẽ có hình thức kỷ luật nhân viên Trần Thị Thảo

.

Liên quan đến bài viết “Một nhân viên Ga Đà Nẵng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” đăng trên Báo Đà Nẵng số ra ngày 14-1, chiều 17-1, trao đổi với phóng viên Báo Đà Nẵng, ông Ngô Văn Ngọc, Trưởng Ga Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo Ga Đà Nẵng đã mời bà Trần Thị Thảo, nhân viên Ga đến làm việc, yêu cầu làm kiểm điểm và tự nhận hình thức kỷ luật.

Cũng theo ông Ngọc, chuyện bà Thảo vay mượn tiền xảy ra bên ngoài nhưng đã làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của Ga Đà Nẵng. Sắp đến Hội đồng kỷ luật của Ga Đà Nẵng họp và đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng đối với bà Thảo.

Còn trường hợp ông Nguyễn Quang Phong, chồng bà Thảo, ông Ngô Văn Ngọc cho rằng, bản thân ông Phong là đảng viên nhưng có vợ gây ra những chuyện không hay, tạo dư luận xấu. Vì vậy, Đảng ủy Ga Đà Nẵng cũng sẽ có hình thức kiểm điểm, phê bình đối với ông Phong.

Trong một diễn biến khác, ông Võ Văn Tân, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng cho biết, đã chỉ đạo lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự quận Cẩm Lệ báo cáo nội dung toàn bộ sự việc. Trên cơ sở xem xét đúng sai, lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng sẽ có hướng chỉ đạo, xử lý.

PHƯƠNG CHI

;
.
.
.
.
.