.

Bắt hai đối tượng buôn ma túy

.

Ngày 9-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an thành phố Đà Nẵng cho hay, đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tấn Hoàng (SN 1987) và Phạm Minh Đức (SN 1992, cùng trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đây là hai đối tượng “cộm cán” trong chuyên án 456H được Công an thành phố xác lập từ hồi tháng 4-2014 để đấu tranh, triệt phá.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 7-3, trên đường Nguyễn Văn Thoại (thuộc phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), lực lượng trinh sát PC47 bắt quả tang Hoàng đang bán ma túy cho một con nghiện. Tang vật thu giữ gồm hơn 10gam ma túy dạng đá, 170 viên thuốc lắc, 1 xe máy và 40 triệu đồng tiền mặt.

Cách đó một ngày, cũng trên đường Nguyễn Văn Thoại, các tổ trinh sát PC47 tổ chức bắt quả tang Đức đang giao dịch ma túy với một con nghiện. Tang vật thu giữ gồm một gói ma túy dạng đá, 50 viên thuốc lắc, 1 điện thoại di động, 1 xe máy và 7 triệu đồng.

Được biết, Hoàng đã có 1 tiền sự về hành vi “Cố ý gây thương tích”, Đức cũng có 1 tiền sự về hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.