.

Đà Nẵng cấp lý lịch tư pháp trực tuyến

.

Sáng 31-3, Sở Tư pháp thành phố phối hợp với Công ty cổ phần Bưu chính Viettel-Đà Nẵng khai trương dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính Viettel và đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến tại Đà Nẵng.

Giám đốc Sở Tư pháp Võ Thị Như Hoa cho biết, đây là phương thức mới trong việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp, qua đó tạo điều kiện cho cá nhân, cơ quan, tổ chức có thêm lựa chọn khi có yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp. Với phương thức cấp mới này, người dân đăng ký trên trang trực tuyến (https://tptructuyen.moj.gov.vn) hoặc đến bưu cục gần nhất của Bưu chính Viettel nộp hồ sơ và được trả kết quả tại nhà qua dịch vụ bưu chính Viettel mà không phải đi lại nhiều lần.

Hiện Sở Tư pháp đã phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel cung cấp tổng đài hành chính công 19008633 nhằm giải đáp, tư vấn các thủ tục và hỗ trợ người dân đăng ký trên trang trực tuyến của Sở Tư pháp tại địa chỉ: http://sotuphap.danang.gov.vn đối với thủ tục cấp Phiếu lý lịch tư pháp.

Đoàn Lương

;
.
.
.
.
.