.

Bắt ép nữ nhân viên cắt tóc phải "chiều" khách

.

Chiều 14-10, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố đến biểu dương và thưởng nóng 10 triệu đồng từ Quỹ phòng chống tội phạm của thành phố cho Công an huyện Hòa Vang vì thành tích khám phá nhanh vụ án bắt giữ người trái phép.

Nạn nhân trong vụ này là chị Phạm Thị D. (quê Quảng Ngãi), nhân viên cắt tóc, gội đầu tại tiệm của Võ Thị Ánh (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang). Theo cơ quan Công an, trong quá trình làm nhân viên tại đây, khi có khách muốn massage, thì Ánh yêu cầu nhân viên nữ phải phục vụ chu đáo để lấy tiền bo. Quá cực khổ và mệt mỏi do liên tục bị ép phục vụ khách, ngày 3-10, D. lợi dụng lúc Ánh không để ý nên bỏ trốn. Sau đó, Ánh nhờ bạn trai tên Lê Duy Linh đi tìm và bắt ép D. phải quay về quán tiếp tục “công việc”.

Công an huyện Hòa Vang nhận tin báo đã vào cuộc và nhanh chóng làm rõ hành vi của Ánh và Linh. Công an huyện Hòa Vang khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Ánh và Linh để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.