.

Bắt giữ nam nhân viên hàng không đột nhập trộm tài sản

.

Chiều 3-10, lãnh đạo Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng cho biết, vừa phối hợp với cơ quan Công an Đà Nẵng bắt giữ Nguyễn Hồng Sơn (35 tuổi, nhân viên lái xe sân đỗ của Xí nghiệp Thương mại mặt đất Đà Nẵng (VIAGS), trực thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, ngày 2-10, lực lượng An ninh hàng không Đà Nẵng và bảo vệ sân bay phát hiện trụ sở Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng bị trộm đột nhập. Qua trích xuất các dữ liệu từ nhiều camera giám sát xác định, khoảng 2 giờ 52 ngày 2-10, một đối tượng nam giới trùm mặt, đeo găng tay đã trèo lên tầng 3 tòa nhà, dùng thanh sắt đập vỡ cửa kính, chui vào phòng Tài chính - Kế toán, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và đục két sắt ở đây nhưng chưa lấy được tài sản.

Sau đó, rạng sáng 3-10, đối tượng này quay lại, đột nhập phòng Tài chính - Kế toán để tiếp tục phá két sắt. Khi đối tượng đang thực hiện hành vi thì bị lực lượng An ninh hàng không ập vào bắt giữ. Đối tượng khai nhận tên Nguyễn Hồng Sơn, do cần tiền tiêu xài nên đột nhập lấy tiền. Tại thời điểm này, trong két sắt có khoảng 330 triệu đồng.

Được biết, Sơn làm nhân viên VIAGS đã 8 năm. Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cho Sơn nghỉ việc. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.