.

Thua cá độ bóng đá, tống tiền chủ quán karaoke

.

Chiều 26-10, Công an quận Hải Châu tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sỹ (27 tuổi, trú xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang) để làm rõ hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Văn Sỹ tại Cơ quan Công an.
Đối tượng Nguyễn Văn Sỹ tại Cơ quan Công an.

Theo thông tin ban đầu, Sỹ là nhân viên viễn thông của một công ty có trụ sở tại quận Hải Châu. Sỹ từng được thuê đến quán karaoke P. để lắp đặt máy vi tính nên có số điện thoại của nữ chủ quán này. Do ham mê cá độ bóng đá và thua với số tiền lớn nên Sỹ nghĩ ra cách nhắn tin tống tiền chủ quán karaoke P. để lấy tiền trả nợ.

Từ ngày 21-10 đến nay, Sỹ mua sim rác rồi liên tục nhắn vào máy điện thoại của chủ quán và yêu cầu phải đưa cho Sỹ số tiền 1 tỷ đồng, nếu không sẽ tới tìm giết chủ quán và đánh đập 2 con của chủ quán; đồng thời sẽ cho nổ tung quán karaoke này. Do quá lo sợ, nữ chủ quán thương lượng thì Sỹ yêu cầu phải giao 500 triệu đồng, mỗi ngày nộp 20 triệu đồng và hai ngày phải nộp cho Sỹ một lần.

Đến chiều 26-10, Sỹ hẹn chủ quán karaoke đến một quán cà-phê trên đường Nguyễn Du để nhận tiền. Khi Sỹ đang nhận 20 triệu đồng, Công an quận Hải Châu ập vào bắt quả tang.

Tin và ảnh: YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.