.

Thưởng Công an quận Thanh Khê bắt nhóm trộm cắp xe máy

.

Chiều 3-4, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng đến biểu dương và thưởng 10 triệu đồng cho Công an quận Thanh Khê vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh và triệt phá nhóm đối tượng gây hơn 30 vụ trộm cắp xe máy. Đại tá Trần Mưu yêu cầu cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê nhanh chóng tìm số xe tang vật trong vụ án để trao trả cho các bị hại, đồng thời hoàn tất hồ sơ để đưa nhóm đối tượng này ra xét xử công khai.

Trước đó, Công an quận Thanh Khê  bắt giữ 4 đối tượng: Nguyễn Như Quý (20 tuổi, trú quận Hải Châu), Kỳ Hữu Tình (22 tuổi, trú quận Thanh Khê), Nguyễn Thành Hải (17 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) và Tăng Hồ Ái Nghĩa (nữ, 19 tuổi, trú quận Sơn Trà). Các đối tượng quen nhau và rủ đi trộm xe máy bán lấy tiền tiêu xài. Địa điểm nhóm này thường nhắm tới là các khu chung cư trên địa bàn thành phố. Số tài sản trộm cắp được giao cho Ái Nghĩa đi bán và giữ tiền tiêu xài chung.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận cùng nhau thực hiện hơn 30 vụ trộm cắp xe máy. Công an quận Thanh Khê đã thu hồi 11 xe bị mất và trả lại cho các bị hại.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.