Một người tử vong nghi do thắt cổ

.

Chiều 25-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi ban đầu nhận định, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Qu. (49 tuổi, trú tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) tử vong là do thắt cổ.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 phút sáng 25-5, một người phụ nữ trú ở tổ 192 phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường sau nhà mình nên báo cơ quan chức năng.

Sau đó, Công an quận Liên Chiểu và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an thành phố có mặt để khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, thi thể của ông Qu. trong tư thế ngồi dựa lưng vào tường, vùng cổ có quấn dây thắt lưng. Đôi giày và quần áo của nạn nhân nằm ở các vị trí khác nhau ở xung quanh. Qua kiểm tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định ông Qu. tự dùng dây thắt cổ và tử vong chứ không hề có tác động nào từ ngoại lực.

Được biết, vợ ông Qu. mới đi xuất khẩu lao động tại Canada được 3 tháng. Ông Qu. đang sống cùng 3 người con (1 gái và 2 con trai) tại nhà riêng ở kiệt nhỏ trên đường Trần Đình Tri (tổ 120 phường Hòa Minh - cách hiện trường vụ việc khoảng hơn 1km). Hiện thi thể nạn nhân đã được người nhà đưa về lo mai táng.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.