Triệt phá đường dây 9x buôn ma túy

.

ĐNĐT - Ngày 25-7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lê Đình Ánh, Trần Văn Công và Trần Phước Thị Bích Hiền (cùng 23 tuổi, cùng trú quận Cẩm Lệ) để điều tra, làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Cuối tháng 4-2017, qua công tác nắm tình hình, Phòng PC47 phát hiện Ánh và Công cầm đầu nhóm đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy nên đã lập Chuyên án bí số 617N để đấu tranh. Ngày 19-7, xác định Ánh mới nhận về một lượng ma túy lớn nên lực lượng tiến hành phá án.

Vào khoảng 15 giờ 50 phút cùng ngày, Ánh và Công đang lưu thông trên đường, đến đoạn Nguyễn Văn Linh - Lê Đình Lý thì bất ngờ bị ập vào khống chế. Tang vật thu giữ trong người hai đối tượng gồm 30 viên thuốc lắc.

Cùng lúc đó, tổ trinh sát khác tiến hành khám xét nơi ở của Ánh và người yêu là Trần Phước Thị Bích Hiền thì phát hiện, thu giữ thêm 821 viên thuốc lắc, khoảng 5g ma túy “đá” cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Được biết, trước đó, Ánh đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội cố ý gây thương tích và mua bán trái phép chất ma túy. Công cũng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.