Bắt quả tang nhóm đối tượng cưỡng đoạt tài sản

.

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố cho biết, đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án “cưỡng đoạt tài sản” xảy ra trên địa bàn thành phố gồm các đối tượng: Phạm Phú (SN 1993), Phạm Văn Cường (SN 1992, cùng trú xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) và Châu Nhuận Phát (SN 1996, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ).

Quá trình điều tra được biết, ngày 10-11, Lê Nguyễn Minh Th. (SN 1996, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) nhờ Phạm Văn Cường lấy cho 1 mạng cá độ bóng đá. Trong vòng 4 ngày, Th. cá độ qua mạng và thắng 80 triệu đồng. Ngày 15-11, Cường nhận thông tin từ phía nhà cái cho rằng Th. gian lận trong việc cá độ nên mới thắng. Ngay lập tức, Cường, Phú, Phát và 3 người bạn gọi điện thoại cho Th., yêu cầu đến quán cà-phê trên đường Âu Cơ (thuộc địa bàn phường Hòa Khánh Bắc) để nói chuyện. Tại đây, Cường cùng đồng bọn yêu cầu Th. phải trả lại 80 triệu đồng nhưng Th. không thừa nhận mình gian lận và bị các đối tượng đánh hội đồng.

Do bị đánh, Th. chấp nhận trả lại số tiền nói trên và hẹn các đối tượng đến một quán cà-phê trên đường Ninh Thống (thuộc địa bàn phường Hòa Khánh Bắc) để nhận lại tiền. Chiều 16-11, khi đến nơi, Th. nói chỉ mới lo được 50 triệu đồng và bảo Cường cầm tạm trước 15 triệu đồng. Cường nhận tiền và yêu cầu Th. gọi điện cho gia đình mượn và giao đủ 80 triệu đồng. Trong lúc chờ lấy số tiền còn lại, đến 18 giờ 30 ngày 16-11, Cường và đồng bọn bị công an bắt giữ.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.