Kẻ gian vào tận trường học lấy dây chuyền của học sinh

.

ĐNO - Khi 7 học sinh thuộc khối lớp 1 và 2 của Trường tiểu học Chi Lăng (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) đang chơi trong sân trường thì bị kẻ gian tiếp xúc và lấy đi dây chuyền bạc khiến các phụ huynh lo lắng.

Chiều 12-1, trao đổi với phóng viên Báo Đà Nẵng, bà Bùi Thị Kim Oanh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Chi Lăng xác nhận thông tin này và cho biết, vụ việc xảy ra trong khoảng thời gian từ 6 giờ 45 phút tới khoảng 7 giờ sáng 11-1. Lúc này, các lớp chưa mở cửa nên những học sinh đến sớm chơi ở khu vực cầu thang. Sau đó, có một nam thanh niên đội mũ màu vàng, áo màu đen đi xe máy đỗ trước cổng trường rồi đi bộ vào bên trong.

“Theo lời các em học sinh kể lại, người này đến gặp rồi nói các em kê lại bàn ghế cho ngay ngắn, đồng thời đưa tay lên vai các em và lấy dây chuyền rồi bỏ trốn. Qua xác minh, có 5 học sinh lớp 1/2 và 2 học sinh của lớp 2/2 bị đối tượng này lấy mất dây chuyền bạc. Giá trị tài sản không lớn song vụ việc khiến các phụ huynh lo lắng”, bà Oanh nói và cho hay, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã báo cáo Công an phường An Hải Tây để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiều cùng ngày, ông Dương Cao Cường, Phó trưởng Công an phường An Hải Tây cho biết, Công an phường đã tiếp nhận vụ việc, báo cáo lên Công an quận Sơn Trà và đang trong quá trình điều tra vụ việc.

ĐẮC MẠNH

 

;
.
.
.
.
.
.