Phá tụ điểm cá độ bóng đá

.

Ngày 8-7, Công an quận Sơn Trà cho biết, đơn vị đang hoàn tất thủ tục để xử lý theo quy định pháp luật đối với các đối tượng tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Một số đối tượng tham gia cá độ.
Một số đối tượng tham gia cá độ.

Trước đó, lúc 22 giờ ngày 6-7, Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Sơn Trà) kiểm tra quán cà-phê tại tổ 91, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, do anh Trần Văn Thống (SN 1976, trú địa chỉ nói trên) làm chủ và bắt quả tang Trần Duy Khương (SN 1982, trú tổ 204, phường An Hải Bắc - em rể anh Thống) đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá ăn tiền cho những người đến quán xem bóng đá.

Khương khai nhận từ cuối tháng 6-2018 đã cùng đối tượng “Tèo” (chưa xác định lai lịch) thỏa thuận tổ chức cá độ. “Tèo” giao địa chỉ cá độ bóng đá tên “Bong88.com” để Khương trực tiếp tổ chức cá độ cho những người chơi theo tỷ lệ châu Á. Khi có người tham gia cá độ, Khương nhập trực tiếp vào tài khoản cá độ mà “Tèo” đưa để hưởng hoa hồng chênh lệch 1%.

Từ 20 giờ 30 ngày 6-7 đến khi bắt quả tang, Khương đã ghi cho 17 người chơi với số tiền 38,8 triệu đồng. Cơ quan Công an đã làm rõ 12 người trực tiếp tham gia chơi. Hiện Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra vụ việc.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.
.