Tai nạn giao thông, 2 người thương vong

.

ĐNO - Sáng 6-7, xe tải BKS 49C-030.73 do tài xế Trần Văn Hiền (SN 1972, trú Thành phố Hồ Chí Minh) điều khiển di chuyển theo hướng Bắc-Nam khi đến đường tránh Nam Hải Vân (thuộc địa phận thôn Quan Nam 1, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) thì tông vào rào chắn công trình đang thi công.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn cắt cửa để đưa nạn nhân ra ngoài
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn cắt cửa để đưa nạn nhân ra ngoài

Hậu quả, tài xế Hiền chết tại chỗ, phụ xe là anh Nguyễn Văn Triều (quê Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) bị thương nặng, cả 2 mắc kẹt bên trong cabin.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh tiến hành giải cứu nạn nhân nhưng bất thành nên điện thoại lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) thành phố Đà Nẵng.

Nhận thông tin, Cảnh sát PC&CC thành phố đã xuất 2 xe cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường, sử dụng các thiết bị banh, cắt thủy lực để cắt các thanh thép và phá cửa xe đưa 2 nạn nhân ra ngoài.

Theo người dân tại khu vực, thời điểm xảy ra tai nạn có ít phương tiện tham gia giao thông và không có va chạm với phương tiện khác.

Được biết, tại thời điểm này vào ngày 12-2-2018 cũng đã xảy ra 1 vụ lật xe khách nghiêm trọng khiến 2 người chết và nhiều người bị thương.

Nguyên nhân vụ việc đang được Cảnh sát giao thông Công an huyện Hòa Vang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.
.