Người đàn ông ngoại quốc "đột nhập" ô-tô lúc nửa đêm

.

ĐNO - Sáng 8-9, Thượng tá Lưu Văn Ba, Trưởng Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu), xác nhận đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng để làm rõ động cơ một người mang quốc tịch Hàn Quốc đột nhập ô-tô của ông Nguyễn Phúc Linh (ngụ phường Thạch Thang) - nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao vào đêm 7-9.

Người đàn ông quốc tích Hàn Quốc đi vòng quanh ô tô sau đó đột nhập vào trong ô tô của ông Linh
Người đàn ông mang quốc tịch Hàn Quốc đi vòng quanh, sau đó đột nhập vào ô-tô của ông Linh. Ảnh trích xuất camera.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 7-9, một người đàn ông (khoảng 35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) đi vòng quanh chiếc ô-tô hiệu Kia Morning Sport màu trắng mang BKS 43A-089.44 do ông Nguyễn Phúc Linh làm chủ đang đậu trước ngôi nhà 40 Nguyễn Du (phường Thạch Thang) nhiều lần.

Sau đó, người đàn ông dùng tay đập cửa kính, rồi tiếp tục đi nhiều vòng quanh xe. Một lúc sau, bất ngờ người đàn ông này đột nhập được vào bên trong, khi cửa xe đang khóa. Cùng lúc đó, người nhà ông Linh vô tình mở camera an ninh để theo dõi thì phát hiện có người vào ô-tô nhà mình nên đã mở cửa nhà, hô hoán người dân.

Công an phường Thạch Thang cũng có mặt ngay sau đó để ghi nhận sự việc, đồng thời mời người đàn ông này về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, người đàn ông này cho biết mình tạm trú tại chung cư cao cấp F-Home nằm trên đường Lý Thường Kiệt (quận Hải Châu). Công an phường cũng đã tạm giữ các giấy tờ liên quan sau đó cho người này về nơi tạm trú.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Phúc Linh cho biết, xe ông đã khóa cửa nhưng không rõ bằng cách nào mà người này lại vào được bên trong và cũng không biết động cơ đột nhập là gì. Theo ông Linh, người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn.

Hiện lực lượng công an phường đang tiếp tục điều tra vụ việc.

HOÀNG SA

;
.
.
.
.
.
.