Triệu tập 2 công nhân liên quan vụ cháy lớn ở quán bar trung tâm thành phố

.

ĐNO - Ngày 12-9, Đại tá Trần Đình Chung, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, hiện lực lượng công an đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy tại quán bar (địa chỉ số 15-17 Lê Duẩn, quận Hải Châu) xảy ra vào sáng 11-9.

Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa vào sáng 11-9
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy nỗ lực dập lửa vào sáng 11-9

Trong khi đó, theo Công an phường Hải Châu 1, đơn vị cũng đã triệu tập và bàn giao 2 công nhân đang thi công tại quán bar trước khi xảy ra hỏa hoạn cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) để hỗ trợ công tác điều tra.

Được biết, trước khi xảy ra hỏa hoạn tại quán bar này, có 2 công nhân đang tiến hành hàn xì; khi ngọn lửa bốc cháy, 2 công nhân đã mang 2 bình gas chạy ra ngoài. Công an phường Hải Châu 1 đã tiến hành lập biên bản sự việc.

Như Báo Đà Nẵng đưa tin, lúc 8 giờ ngày 11-9, quán bar nói trên phát hỏa. Lực lượng Cảnh sát PC&CC Công an thành phố đã huy động tổng lực để dập lửa. Đến 11 giờ trưa cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên đến đầu giờ chiều, đám cháy bùng phát trở lại, lực lượng chức năng phải tiếp tục phun nước, dập lửa. 

Để tránh nguy cơ tàn tro của vụ hỏa hoạn bùng phát tiếp, Cảnh sát PC&CC đã bố trí lực lượng và phương tiện thường trực tại hiện trường. Đến 21 giờ tối cùng ngày, đám cháy bùng phát trở lại nhưng Cảnh sát PC&CC đã kịp thời dập tắt hoàn toàn.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.
.