Khởi tố 2 đối tượng hành hung người thi hành công vụ

.

Chiều 3-10, Công an quận Sơn Trà cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Văn Thủy (24 tuổi, ngụ phường Mân Thái) và Trần Công Sơn (27 tuổi, ngụ phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo điều tra ban đầu, tối 24-9, Sơn và Thủy cùng hai người khác tổ chức ăn nhậu, mở nhạc và hát gây ồn ào tại đường Vương Thừa Vũ (phường Phước Mỹ). Người dân trong khu vực đã phản ánh sự việc đến cơ quan Công an. Nhận tin báo, tổ công tác do Thượng úy Trần Văn Chánh (Công an phường Phước Mỹ) làm tổ trưởng cùng dân quân của phường đến xử lý. Khi Thượng úy Chánh yêu cầu nhóm này tắt loa thì nhóm phản ứng và dùng lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng chức năng. Thủy còn dùng tay đấm vào mặt Thượng úy Chánh, gây thương tích và Sơn đánh anh Phan Thanh Sơn (dân quân thường trực), gây thương tích ở mắt trái.

Sơn và Thủy bị lực lượng công an tạm giữ ngay sau đó. Được biết, Sơn và Thủy từng có tiền án về tội cố ý gây thương tính, riêng Thủy còn có tiền án về tội cướp tài sản.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.
.