Tạm giữ chủ quán nhậu giết người

.

Chiều 5-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cẩm Lệ ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sang (SN 1984, trú đội 4, thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, lúc 13 giờ ngày 4-10, Nguyễn Chí Tâm (SN 1983, trú quận Hải Châu) đến quán nhậu tại lô số 6, khu tái định cư Hòa Nhơn do Sang làm chủ để ngủ nhờ. Đến 16 giờ cùng ngày, sau khi ngủ dậy, Tâm lấy bàn ra ngồi nhậu với nhóm 3 người bạn, trong đó có Ngô Đình Vũ (trú tổ 24, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) là nhân viên phục vụ của quán.

Trong lúc nhậu, Tâm nảy sinh mâu thuẫn với một bàn của khách trong quán, sau đó đuổi đánh cả khách quán bên cạnh. Sang can ngăn thì bị Tâm đánh và giữa hai người xảy ra xô xát. Lúc này, Ngô Đình Vũ lấy xe máy chở Tâm về nhà mình nghỉ ngơi. Ấm ức vì bị Tâm đến chỗ làm ăn quậy phá, Sang lấy một con dao nhọn lận sau lưng, sử dụng xe máy BKS 43K1-044.92 đến nhà của Ngô Đình Vũ đâm vào bụng Tâm 2 nhát.

Gây án xong, Sang nhờ người gọi xe cấp cứu chở Tâm đi bệnh viện, còn Sang đến công an đầu thú. Về phần Tâm, do vết thương vùng bụng và lưng quá nặng nên đã tử vong trong đêm 4-10.

TRƯỜNG SƠN

;
.
.
.
.
.
.