.

Tô điểm cho biển Đà Nẵng

.

Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã góp phần làm tăng thêm vẻ quyến rũ, sang trọng trong chuỗi nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng dọc bãi biển Sơn Trà, Đà Nẵng. Được biết, tác giả công trình tuyệt mỹ này là kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, người đã thiết kế nên những công trình xa hoa, lộng lẫy tại các thiên đường du lịch Hawaii, Bali hay Maldives.

Không gian thoáng đãng, đẹp quyến rũ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
Không gian thoáng đãng, đẹp quyến rũ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Giữa không gian sang trọng, tinh tế, du khách vẫn có thể nhìn thấy, cảm nhận những kiến trúc và văn hóa Việt xen kẽ, tạo nên nét hài hòa, quyến rũ. Với tính chất nghỉ dưỡng được đặt lên hàng đầu, nên mọi chi tiết, đặc điểm, dịch vụ tại InterContinental đều giúp du khách có không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đối. Với lối kiến trúc mở, hướng ra biển, du khách còn có thể quan sát cuộc sống thiên nhiên đa dạng trong những tán cây rậm rạp của rừng nguyên sinh, hòa mình vào làn nước biển mỗi sáng, mỗi chiều và chiêm ngưỡng những rặng san hô nằm sát mép đá. Nếu có óc phiêu lưu, khám phá, du khách còn có thể tự tay bắt cho mình những con ốc bám chặt vào những hốc đá, hay lặng ngắm những đàn cá đi kiếm ăn trong làn nước biển trong xanh.

Được biết, khu nghỉ dưỡng Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Bắc bán đảo Sơn Trà với tổng mức đầu tư đến thời điểm hiện tại trên 2.000 tỷ đồng. Hôm khai trương, ông Tony Marrinan, Tổng Giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng tự tin chia sẻ với báo giới: “InterContinental Danang không thua kém bất cứ khu nghỉ dưỡng cao cấp nào tại các bãi biển nổi tiếng như Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia). Thời gian tới, bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của một tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới là Intercontinental Hotels Group, tôi cùng với các cộng sự của mình sẽ biến nơi đây thành một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất trên thế giới”.

Không chỉ có kiến trúc đặc biệt, đưa thiên nhiên vào mọi hoạt động ăn, uống, nghỉ ngơi của con người, khu nghỉ dưỡng này còn mang đến cho bạn các lựa chọn ẩm thực với thực đơn món Việt và món Tây phong phú, đa dạng. Theo đó, tại InterContinental, du khách có thể đến La Maison 1888 để thưởng thức những món ăn Pháp nổi tiếng dưới bàn tay chế biến của đầu bếp ba sao Michel Roux, theo xếp hạng của tạp chí Michelin (Pháp). Ông cũng chính là nhà sáng lập nhà hàng nổi tiếng mang tên Waterside Inn ở Vương quốc Anh. Đặc biệt hơn, La Maison 1888 chỉ là một trong 5 nhà hàng và quầy rượu được thiết kế tại đây. Đơn cử, tại Long Bar và Barefoot Café nằm ngay trên bờ biển là lựa chọn hoàn hảo để du khách chọn ăn các món Địa Trung Hải, hải sản nướng và các loại rượu ngon thượng hạng, cocktail hấp dẫn...

Là khu nghỉ dưỡng sinh sau đẻ muộn tại Đà Nẵng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có kiến trúc hoàn thiện và hài hòa giữa biển và đồi núi. Khi đêm xuống, dàn điện từ những dãy nhà làm rực sáng cả một vòng eo biển. Tô điểm thêm sắc màu rực rỡ, lung linh cho biển đêm Đà Nẵng.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.