.

Hải Vân Lounge

.

Nằm trong khuôn viên của khu Furama Resort, bar Hải Vân Lounge mang phong cách thuần chất Á Đông với kiến trúc hoàn toàn bằng gỗ, bừng sáng dưới ánh nắng mai. Bài trí theo lối kiến trúc mở, bar thân thiện với du khách mọi lứa tuổi khi đặt chân đến nghỉ dưỡng ở resort này. Chất liệu gỗ mang lại cho Hải Vân Lounge không gian thoáng đãng, lãng mạn, được điểm xuyết bởi những loài hoa quen thuộc như sen, súng và các giò phong lan đủ chủng loại, màu sắc.

Một góc tĩnh lặng của bar.
Một góc tĩnh lặng của bar.

Ở Hải Vân Lounge, mọi góc nhìn, bạn đều có thể nhìn và chạm vào hoa. Đó là những loại hoa được cắt từ chính khu vườn nhiệt đới nằm trong resort như mỏ két, hạnh phúc, hồng… Bằng nghệ thuật sắp đặt tài tình, mỗi chậu hoa trên bàn trông như những ao sen, ao súng đang vươn mình đón nắng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách có được cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Tuy là bar, nhưng dòng nhạc ở Hải Vân Lounge lại không quá ồn ào, sôi động mà chủ yếu là jazz và blue được mở với âm lượng vừa phải. Ở bar còn có sự phục vụ hằng đêm của ban nhạc Philipines “Myles and Friend”, xen lẫn với tiếng đàn piano của nghệ sĩ Phạm Hoàng Huy cùng sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Trong không gian xanh, xinh xắn, ngập tràn nắng, gió và hoa cỏ, giữa giai điệu ngọt ngào khiến người ta có cảm tưởng đây không phải là một quán bar đơn thuần, mà như một quán cà-phê sân vườn có phục vụ cocktail và mocktail. Giữa không gian ấy, có những góc nhỏ dành riêng cho cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật tâm sự, sẻ chia cảm xúc ngọt ngào; những chiếc bàn đủ để gia đình, bạn bè sum họp, chuyện trò mà không bị quấy rầy bởi âm nhạc như các bar khác. Đây có lẽ là điều du khách thích nhất khi đến với Hải Vân Lounge.

Tại đây phục vụ hơn 50 loại cocktail và mocktail đặc biệt để bạn dễ dàng lựa chọn, thưởng thức, góp phần tạo thêm gia vị để kỳ nghỉ của bạn và gia đình được trọn vẹn, bình yên.

Có thể thấy, bar Hải Vân Lounge hội tụ khá nhiều yếu tố làm nên sự khác biệt, là địa chỉ quen thuộc của du khách khi đến Đà Nẵng. Quán mở cửa hằng ngày từ 8 giờ 30 sáng đến 2 giờ sáng hôm sau, kèm theo những chương trình khuyến mãi nước uống…

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.