.

Hoài Linh tái ngộ khán giả Đà Nẵng

.

Tròn một năm sau ngày về Đà Nẵng thực hiện liveshow Chuyện tình tay tư, danh hài Hoài Linh sẽ tái ngộ khán giả Đà Nẵng qua hai suất diễn từ 17 giờ 30 đến 20 giờ  và  20 giờ 30 đến 23 giờ  ngày 18-8 tới đây.

Hoài Linh, Chí Tài trong một vở hài kịch.
Hoài Linh, Chí Tài trong một vở hài kịch.

Liveshow Hoài Linh lần này là món quà dành tặng cho khán giả quê nhà nhân dịp kỷ niệm 15 năm anh trở về diễn hài tại Việt Nam. Cách đây một tháng, trên sân khấu Cung văn hóa hữu nghị Việt-Xô, danh hài Hoài Linh tâm sự: “15 năm một tình bạn, một tình anh em, một tình đồng nghiệp, tôi muốn thực hiện liveshow tri ân khán giả cũng là cảm ơn những người bạn thân thiết gắn bó với mình từ những chặng đầu tiên của nghiệp diễn”. Cùng góp mặt trong sự kiện đặc biệt quan trọng này, là các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài… Khán giả đang hy vọng, các tiết mục của những khách mời này sẽ mang lại sự phong phú, hấp dẫn cho chương trình.

Hoài Linh là một nghệ sĩ đa tài, được nhiều khán giả yêu thích. Ngoài khả năng về múa, hát dân ca, diễn hài, anh còn hát tân nhạc và là diễn viên chính trong nhiều bộ phim. Đến với chương trình của Hoài Linh, khán giả không chỉ yêu thích lối diễn xuất hài hước, duyên dáng mà còn thú vị trước khả năng nói được nhiều giọng địa phương Bắc-Trung-Nam. Cách diễn của Hoài Linh lôi cuốn, không gò bó vào khuôn khổ nhất định mà tôn trọng quy luật tự nhiên trong ngữ cảnh, lời nói khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những tiếng cười tràn ngập trong các tác phẩm có sự tham gia của anh.

Hầu hết các liveshow của Hoài Linh đều có sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp cùng nội dung đặc sắc. Lần này, khán giả sẽ được thưởng thức các tiểu phẩm hài do cặp đôi ăn ý Hoài Linh, Chí Tài thể hiện trong “Gã lưu manh và thằng khờ”, tác giả Hoài Linh-Trường Giang. Lối diễn xuyên suốt của Hoài Linh, Chí Tài là sự xuất hiện song song của một tên khờ và kẻ tinh ranh. Nét ngây ngô của tên khờ qua nét mặt, lời thoại và những trò láu cá, ma mãnh của kẻ lưu manh tạo một không khí hoạt ngôn sôi nổi, hài hước. Đây cũng là tiểu phẩm đinh của anh trong liveshow vừa diễn ra tại Hà Nội giữa tháng 7.

Ngoài ra, trong liveshow lần này, bên cạnh những tiểu phẩm hài góp tiếng cười cho khán giả Đà thành, Hoài Linh sẽ song ca cùng các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly trong một số tiết mục ca nhạc, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.