.

Triệu Vy "trổ tài" trong Khuấy đảo Hollywood

.

Những ai yêu thích nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ phim truyền hình dài tập Hoàn Châu Cách Cách sẽ có dịp gặp lại cô trên màn ảnh vào ngày 3-7 tại các rạp chiếu ở Việt Nam với bộ phim hài hành động Khuấy đảo Hollywood (Hollywood Adventures) của đạo diễn Timothy Kendall.

Một cảnh hành động của Triệu Vy trong Khuấy đảo Hollywood.
Một cảnh hành động của Triệu Vy trong Khuấy đảo Hollywood.

Bộ phim cũng đã ra mắt khán giả Trung Quốc tại Bắc Kinh hôm 26-6. Đây là lần đầu tiên Triệu Vy đóng chung với người bạn cùng lớp thời đại học Huỳnh Hiểu Minh. Hiện cả hai đều là ngôi sao hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

Với ngân sách 30 triệu USD, bộ phim được quay 5 ngày ở Bắc Kinh, Trung Quốc và 40 ngày ở Mỹ với các cảnh quay ở Beverly Hills, khu phim trường Veluzat Motion Picture Ranch ở Santa Clarita. Giám đốc hiện trường Scott Poole của phim chia sẻ: “Bộ phim hài hành động này có nhiều cảnh cháy nổ được thực hiện ngoài sa mạc. Chúng tôi cũng xử lý nhiều cảnh rượt đuổi xe hơi và bắn súng”. Tháng 12 năm ngoái, một cảnh chiến đấu và bắn súng ở bến cảng Los Angeles đã huy động 75 người và 55 xe sản xuất cho phim này.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về chuyến đi của Hiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh) đến Hollywood với mong muốn giữ lại cô bạn gái vừa quyết định chia tay anh. Bất đắc dĩ Hiểu Minh phải đi cùng Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ), một chàng trai to lớn, tính tình như trẻ con, chỉ biết nhìn đời qua lăng kính điện ảnh. Hai chàng đẹp trai độc thân bỗng dưng bị hiểu nhầm là một cặp đôi hạnh phúc đang đi tuần trăng mật. Tình cờ hai anh chàng may mắn gặp cô hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp Vy Vy (Triệu Vy), nhưng tính tình ngờ nghệch. Thay vì đi thăm thú kinh đô điện ảnh Hollywood hoành tráng, bộ ba rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười khi tình cờ phát hiện ra hành vi phi pháp của một tay trùm xã hội đen và cả ba phải cùng trốn khỏi sự truy đuổi của hắn và đồng bọn.

Đây cũng là lần đầu tiên Triệu Vy vào vai một hướng dẫn viên du lịch siêu ngố khiến du khách của mình luôn gặp nạn. Cô phải “trổ tài” liều lĩnh bay người từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, rồi rơi từ tầng cao chục mét xuống đất. Đặc biệt, Triệu Vy còn có một “mối tình màn ảnh” ngọt ngào với Huỳnh Hiểu Minh, người từng thầm yêu cô thời đại học. Triệu Vy cho biết sau 20 năm, bây giờ hai người lần đầu mới có dịp đóng chung phim, tuyệt vời hơn khi còn được “thành đôi”.

Bộ phim Khuấy đảo Hollywood do Justin Lin, người từng thành công với bốn tập phim bom tấn Fast & Furious, chịu trách nhiệm sản xuất. Ngoài ba gương mặt sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ, tham gia phim còn có diễn viên Mỹ gốc Hàn Sung Kang, từng góp mặt trong bốn tập Fast & Furious và Simon Helberg, diễn viên chương trình truyền hình Mỹ ăn khách The Big Bang Theory. Với dàn diễn viên ăn khách và những tình tiết vô cùng hài hước cùng những pha hành động kịch tính, hy vọng bộ phim sẽ mang lại sự hài lòng cho khán giả.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.