.

Tom Cruise thừa thắng xông lên

.

Trong lúc bộ phim Mission: Impossible - Rogue Nation (tạm dịch: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) đang gây sốt tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu, thì nam tài tử Tom Cruise đã lên kế hoạch cho phần tiếp theo.

 

Xuất hiện trên chương trình “The Daily Show” hồi giữa tuần, ngôi sao 53 tuổi này cho biết, phần sáu của Nhiệm vụ bất khả thi có thể được khởi quay ngay trong năm 2016. Tom Cruise còn khẳng định: “Chúng tôi đang bắt đầu làm nó ngay từ bây giờ. Có lẽ bộ phim sẽ được khởi quay từ mùa hè tới”.

Nhiệm vụ bất khả thi là loạt phim hành động ăn khách hàng đầu thế giới, thu về hơn 2 tỷ USD doanh thu phòng vé. Ở tập phim mới nhất mang tên Rogue Nation này, bên cạnh Tom Cruise, dàn diễn viên còn có sự tham gia của Rebecca Ferguson, Jeremy Renner, Simon Pegg...

Trong bộ phim có kinh phí 150 triệu USD này, điệp viên Ethan Hunt do nam diễn viên Tom Cruise đóng và các cộng sự phải đối đầu với mối nguy hiểm mới tới từ tổ chức bí ẩn Syndicate. Ngoài cảnh rượt đuổi và đấu súng trên xe máy phân khối lớn, Tom Cruise cũng ghi điểm trong mắt khán giả bằng hình ảnh treo mình ngoài cửa máy bay và bay lên không trung. Dù bị thương tới sáu lần khi thực hiện những cảnh mạo hiểm, nam diễn viên đình đám Hollywood vẫn kiên quyết từ chối việc sử dụng người đóng thế. Để nhấn mạnh sự khác biệt của Mission Impossible: Rogue Nation với các bom tấn hành động khác, tài tử 53 tuổi tiết lộ thêm rằng “chúng tôi không sử dụng nhiều kỹ xảo điện ảnh, cũng chẳng có người đóng thế cho những cảnh quay này”.

Cảnh ấn tượng trong phim là điệp viên Ethan Hunt lái xe máy phân khối lớn phóng như bay giữa một cuộc truy sát và đọ súng. Từng cú nhấn ga, khom người né đạn hay nét biểu cảm khuôn mặt, cảm xúc của nhân vật Ethan Hunt đều được Tom Cruise tự mình thể hiện trọn vẹn. Anh cho biết “cảm thấy rất may mắn vì được lái những chiếc môtô tuyệt vời nhất nên có thể thực hiện rất nhiều ý tưởng quá khích”.

Trong những phần phim trước, tổ chức IMF được xem là đại bản doanh của những điệp viên tinh nhuệ mà nổi bật nhất là Ethan Hunt. Tuy vậy, giờ đây, IMF đứng trước nguy cơ bị tổ chức bóng đêm The Syndicate tiêu diệt. Để bảo vệ IMF, điệp viên Ethan Hunt quyết tâm tự mình chiến đấu với The Syndicate dù ý thức rõ tính mạng có thể lâm nguy bất cứ lúc nào.

Ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1996, Nhiệm vụ bất khả thi sau đó có thêm 4 phần, nhanh chóng thành chuỗi phim hành động ăn khách hàng đầu thế giới. Ở phần phim mới nhất này, bên cạnh Tom Cruise, dàn diễn viên còn có sự tham gia của Rebecca Ferguson, Jeremy Renner, Simon Pegg... Bộ phim bắt đầu được khởi chiếu tại nhiều thị trường như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Australia... và cả Việt Nam từ ngày 31-7.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.