.
Kiến trúc đời sống

Tạo góc sân, khoảng trời mê hoặc

.

Nếu nhà bạn đang có sẵn một khoảng không gian ngoài trời rộng rãi, hãy bắt tay ngay vào việc tạo nên những góc sân, khoảng trời đẹp hút mắt, khiến ai cũng cảm thấy mình có một chốn về hạnh phúc và ấm êm.

Cổng nhà đầy hoa nắng: Hãy trồng một giàn hoa trên chiếc cổng nhà bạn. Hoa giấy, hồng leo… khiến ngôi nhà không chỉ hoàn thiện về màu sắc, phong cách và chiếc cổng bớt phần cứng nhắc.

Phòng khách trên sân thượng: Nếu nhà bạn sở hữu khoảng sân thượng đầy nắng và gió, rộng thoáng và dễ chịu, hãy tận dụng ngay khoảng không gian ngoài trời quý báu này để tạo nên một phòng khách xinh tươi.

Chỉ cần chọn bộ bàn ghế bằng chất liệu mây tre hay nhựa để tăng thêm độ bền cho nơi sum họp. Hãy nhớ thêm một chiếc ô che mưa nắng để mọi người có thêm sự lựa chọn về thời gian khi sử dụng sân thượng. Bên cạnh đó, bạn có thể trồng thêm những bụi hoa xinh xắn.

Lối đi dạo thơm ngát: Phía sân trước nhà bạn nên trồng một hay vài loài hoa, hay tuyệt vời hơn là trồng một thảm cỏ, chắc chắn không chỉ lũ trẻ mà mọi người cũng đều cảm thấy dễ bị “mềm lòng” trước khung cảnh thiên nhiên của gia đình bạn và bạn có được lối đi lãng mạn đầy quyến rũ trong khoảng sân nhà mình.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.